รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   November 4, 2022

ซลาตัน ชี้ชัด ฮาลันด์ โหดแน่ ถ้าไม่ทำตัวใหญ่กว่า เป๊ป

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าเทพเจ้าของเอซี มิลาน ออกมาชี้ว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ คือนักเตะที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ และเชื่อว่าจะเก่งได้กว่านี้อีก แต่ก็ต้องอยู่ที่อีโก้ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตามรายงานจาก Dafabet        

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากในตอนนี้ หลังเจ้าตัวลงสนามให้แมนซิตี้ไปแล้ว 16 นัดในฤดูกาลนี้ แต่ตะบันไปแล้วถึง 22 ประตู นับว่าเป็นฟอร์มการลุยอันยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายมาช่วยทีมเรือใบสีฟ้าเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยขนาดหอกรุ่นพี่อย่าง ซลาตัน ยังยอมรับในความเก่งกาจ

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กล่าวว่า “ผมบอกตรงนี้เลยว่า ผมชอบ ฮาลันด์ มากนะ เขาฉลาด และประเมินตนเองเสมอว่าทำอะไรได้บ้าง เขาไม่ใช่กองหน้าที่พยายามจะล้มตัวลงเพื่อให้ได้บอลมาเล่น แต่เขารอที่ปากประตู และพร้อมจะจัดการมัน เขาทำให้ผมนึกถึง ฟิลิปโป้ อินซากี้, ดาวิด เทรเซเก้ต์ แล้วก็ คริสเตียน วิเอรี่ แต่เขาคือพวกนี้ในแบบที่พัฒนาขึ้นไปอีกระดับเลย”

“แต่ว่า เป๊ป จะช่วยให้เขาเก่งกว่านี้ได้ไหมน่ะเหรอ อันนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับอีโก้ของเป๊ปด้วยนะ เขาไม่ชอบให้ใครมาใหญ่กว่าเขาหรอก เพราะตอนช่วงเวลาของผม เขาไม่ยอมให้ผมใหญ่กว่า แต่กับผมคนเดียวรึเปล่าเหรอ ? ไม่เลย มีคนอื่นที่โดนแบบเดียวกับผมด้วย”ทั้งนี้ เป็นที่ทราบกันดีว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ถูกกัน เพราะ ดาวยิงสวีดิช เคยบอกว่า กุนซือสแปนิช ปฏิบัติกับเขาได้แย่ที่สุดเมื่อตอนร่วมงานล่ากันที่ บาร์เซโลน่า