รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Maurizio Sarri Chelsea Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   April 10, 2019

ซาร์รี่ ยันค่าตัว อาซาร์ ต้องมากกว่า 100 ล้านปอนด์

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าค่าตัวของ เอแด็น อาซาร์ น่าจะมีมูลค่าไม่น้อยกว่า 100 ล้านปอนด์ และถือว่าเป็นราคาที่ถูกมากๆ หากเทียบกับคุณภาพที่นักเตะมี พร้อมยอมรับว่าหาก ดาวเตะเบลเยียม ต้องการย้ายทีมตนก็คงรั้งไว้ไม่ได้

เอแด็น อาซาร์ คือเป้าหมายหลักของ เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจจากศึก ลา ลีกา สเปน ที่จะทาบทามในซัมเมอร์นี้ ประกอบกับฟอร์มการเล่นนับวันยิ่งร้อนแรง ล่าสุด โชว์ทีเด็ดยิงคนเดียว 2 ประตูให้ เชลซี เอาชนะ เวสต์แฮม 2-0 โดยหนึ่งในนั้นเป็นลูกยิงระดับเวิลด์คลาสที่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเบลเยียม โชโล่เดี่ยวแหวกแนวรับ “ขุนค้อน” ยกแผงก่อนหลุดเข้าไปยิงง่าย ๆ

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ออกมาชื่นชมลูกทีมรายนี้ว่า “อาซาร์ เล่นได้อย่างน่าทึ่งมาก ในเกมกับ ไบรท์ตัน ก็เหมือนกัน เมื่อ อาซาร์ เล่นได้แบบสองนัดนี้ถือว่าเราโชคดีสุด ๆ มันง่ายมากที่เราจะเป็นผู้ชนะเพราะเขาสามารถสร้างความแตกต่างได้”

นอกจากนี้ กุนซือชาวอิตาลี ได้ตอบคำถามถึงข่าวลือเรื่องการย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ของ อาซาร์ ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ว่า “100 ล้านปอนด์ นั้นถูกเกินไป ในตลาดนักเตะสมัยนี้มันถูกเกินไป ผมคิดว่าเราได้เห็นราคาของนักเตะแต่ละคนผ่านตามาแล้วในช่วงตลาดซื้อ-ขายครั้งล่าสุด ดังนั้นผมคิดว่ามันยากมากที่จะหาผู้เล่นคนอื่นได้เหมือนกับ อาซาร์”

“ผมไม่สามารถทำอะไรได้ในการรักษาเขาไว้เพราะสโมสรตกลงกับผมแล้ว แต่ถ้า อาซาร์ ต้องการประสบการณ์ใหม่ มันยากมากที่จะรั้งเขาไว้ ผมคิดว่าอย่างนั้นนะ”

“เราพยายามเกลี้ยกล่อมเขาด้วยการพัฒนาทีมให้ก้าวไปข้างหน้าเพื่อเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของอังกฤษ รวมถึงในยุโรป แต่ผมคิดว่าเราต้องเคารพในการตัดสินใจของเขา”

ทั้งนี้ เซลชี มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ สลาเวีย ปราก แทง 1 จ่าย 1.66 เท่า ขณะที่ สลาเวีย ปราก ชนะแทง 1 จ่าย 5.43 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.96 เท่า