รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Maurizio Sarri Chelsea Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   March 21, 2019

ซาร์รี่ รับสุดงง เชลซี ครึ่งแรก ครึ่งหลัง เล่นหนังคนละม้วน

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมคนเก่งสโมสร เชลซี ออกมายอมรับว่ามึนสุดๆ ที่อยู่ดี ๆ ลูกทีมก็เล่นช็อตกันไปเองดื้อ ๆ ทั้ง ๆ ที่เป็นฝ่ายไล่บี้อย่างหนักในครึ่งแรก แต่เท่าที่มองเห็นก็น่าจะมาจากเรื่องสภาพจิตใจในการลงเล่นซะมากกว่า

เชลซี มีคิวบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่กูดิสัน พาร์ค และแพ้ไป 0-2 โดยเจ้าบ้านได้ประตูจาก ริชาร์ลิสัน และ กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน ซึ่งทาง เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซืออิตาเลียน ก็ออกมาชี้ว่า เขาเองเป็นงงกับฟอร์มของลูกทีมมาก เพราะว่าในครึ่งแรกเล่นเป็นพระเอกเลย แต่มาในครึ่งหลังจู่ ๆ กลายเป็นว่าเล่นกันไม่ได้เรื่องไปเองซะอย่างงั้น

นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน กล่าวผ่านสื่อว่า “ผมงงมาก แล้วไม่รู้เลยว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับเราในครึ่งหลัง ทั้งๆ ที่ครึ่งแรกทุกๆ อย่างมันอยู่ในกำมือของเราแท้ๆ มันอธิบายไม่ได้เลยจริง ๆ

“ในครึ่งแรกเราเล่นได้ดีสุด ๆ และผมคิดว่าดีที่สุดในซีซั่นนี้เลยด้วยซ้ำไป เราน่าได้ประตูสัก 4-5 ลูก แต่มาในครึ่งหลัง เราเล่นอะไรไม่เป็นโล้เป็นพายเลย เกมรับก็ไม่ได้เรื่อง เกมสวนกลับก็ไม่เอากันเลย”

“ตอนนี้ผมมาคิดว่าที่เราเป็นอย่างนี้ น่าจะเป็นเพราะว่าสภาพจิตใจของพวกนักเตะยามลงไปเล่นเสียมากกว่า มันไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องของแท็กติกหรือว่าอะไรแล้ว เพราะว่าครึ่งแรกเราดีมากจริง ๆ จากนี้อีก 8 นัด เราต้องมาดูกันว่าจะเป็นยังไงต่อไป”

ทั้งนี้ เชลซี มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ แทง 1 จ่าย 1.46 เท่า ขณะที่ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ จะชนะแทง 1 จ่าย 7.10 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 4.05 เท่า