รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   April 21, 2022

ซิลแวสต์ ชี้ เอริค เทน ฮาก ต้องเปลี่ยนผีครึ่งทีม

มิคาเอล ซิลแวสต์ อดีตปราการหลัง แมนยู ระบุมีผู้เล่น ปีศาจแดง ชุดปัจจุบันอยู่ 5 รายที่คู่ควรกับการที่ เอริค เทน ฮาก จะเก็บไว้ใช้งานในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก Dafabet

แมนยู กำลังพยายามดิ้นรนในการต่อสู้เพื่อท็อป 4 ของ พรีเมียร์ลีก กับฟอร์มการเล่นที่ถูกวิจารณ์ว่าเป็นหนึ่งในซีซั่นที่ย่ำแย่ที่สุดของสโมสร โดยหลังจากความพ่ายแพ้ยับเยินต่อ ลิเวอร์พูล ด้วยผลบอลสด 0-4 ราล์ฟ รังนิก ยอมรับว่ากุนซือใหม่ที่จะเข้ามารับงานคุม ยูไนเต็ด ซึ่งตัวเต็งอันดับหนึ่งตอนนี้คือ เอริค เทน ฮาก อาจจะต้องเสริมทัพผู้เล่นใหม่ถึง 10 รายด้วยกันในช่วงซัมเมอร์ในการยกเครื่องทีมใหม่

อย่างไรก็ตาม มิคาเอล ซิลแวสต์ อดีตกองหลังที่เล่นให้ แมนยู นานกว่า 9 ปี มองว่ายังมีผู้เล่นชุดปัจจุบันอยู่ 5 รายที่มีดีพอได้ไปต่อภายใต้การคุมทีมของกุนซือคนใหม่ “ก่อนอื่นภายใต้ตลาดรอบเดียว คุณไม่สามารถเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่ได้มากถึง 10 คน มันไม่สมเหตุสมผลเลย มันต้องใช้เวลา 2-3 รอบของตลาดนักเตะ”

“ผมกำลังพูดถึงตลาดช่วงซัมเมอร์ เพื่อปรับทีมให้สะท้อนถึงสิ่งที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ต้องการจริง ๆ และสำหรับผู้เล่นที่ดูแล้วใช้งานได้แน่นอน ผมมองว่ามีกระดูกสันหลังของทีมอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับสัญญาฉบับใหม่ของเขา ดังนั้นเขาต้องอยู่กับทีมต่อไป”

“ยังมี ดาบิด เด เคอา และ ราฟาเอล วาราน ที่เราไม่ค่อยได้เห็นเขานักในฤดูกาลนี้ ส่วน แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ต้องปรับปรุงด่วน ผมคิดว่าเขาเป็นผู้นำที่ดี แต่กำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในตอนนี้ เขาต้องยืนหยัดกับ ยูไนเต็ด ต่อไป และทำงานให้หนักเพื่อกลับมาทำหน้าที่ให้ดีที่สุด”

“นอกจากนี้ผมมองว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ควรต้องอยู่ต่อไป นี่เป็นนักเตะที่ผมคิดว่าจริง ๆ แล้วเขามี ยูไนเต็ด อยู่ในใจ แต่พวกที่เหลือผมคิดว่ามีคำถามกับพวกเขาทั้งหมด” อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวปิดท้ายผ่าน ดาฟาเบท