รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Zenedine Zidane Real Madrid La Liga

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   April 25, 2019

ซีเนอดีน ซีดาน รับซัมเมอร์นี้เตรียมช็อป ย้ำมีตัวเลือกในใจเรียบร้อยแล้ว

ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากโดนยิงคำถามจากนักข่าวว่าจะซื้อ เอเดน อาซาร์ จาก เชลซี มาเสริมทัพหรือไม่ หลังตกเป็นข่าวกันมานานหลายปี

ซีดาน ที่เข้ามาคุมทีมเรอัล มาดริด คำรบสอง หวังจะพาทีมกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ ด้วยการซื้อตัวนักเตะระดับโลกมาเสริมทีม หนึ่งในนั้นคือ เอเดน อาซาร์ ปีกตัวเก่งจาก เชลซี เป็นเป้าหมายหลัก เนื่องจาก ซีดาน ตกหลุมรัก อาซาร์ มานาน และเป็นข่าวมาตลอดสองปีด้วยกัน

กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวผ่านสื่อว่า “ตอนนี้เราอยู่กำลังแข่งขันอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ฉะนั้นเรื่องการซื้อ-ขาย ย้ายทีมหรือเสริมทัพ จะไม่มีการเดินหน้าจริงจังอะไรทั้งนั้น เนื่องจากว่าทุกคนในสโมสรต้องโฟกัสไปที่การทำผลงานสำหรับเกมที่เหลืออยู่ ฉะนั้นหากมีงานอื่น ๆ นอกเหนือจากนั้นมันก็เป็นแค่เรื่องของเป้าหมายคร่าว ๆ เท่านั้นเอง ไม่มากไปกว่านี้”

“อย่างไรก็ตาม ผมรู้ดีว่ามีอะไรที่ต้องเปลี่ยนแปลงบ้างในซัมเมอร์นี้ ซึ่งถามว่าจะซื้อใครเข้ามาใหม่ ? ตำแหน่งไหนบ้าง ? ทุกอย่างมีอยู่ในใจครบหมดแล้วล่ะ ที่เหลือก็แค่ต้องมารอดูว่าเราจะทำงานได้ตามเป้าไหม แต่โลกแห่งฟุตบอล ทุกอย่างเกิดขึ้น เปลี่ยนแปลงได้เสมอ ผมเลยไม่ยึดติดกับอะไรทั้งนั้น”

“เราจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ และถ้ามีโชคเราน่าจะได้นักเตะที่เราต้องการและกลับมาอยู่ในจุดที่เราสมควรเป็น นั้นเป็นสิ่งที่เราจะไปทำให้ซัมเมอร์นี้และฤดูกาลหน้า”

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด มีอัคตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เกตาเฟ่ แทง 1 จ่าย 1.81 เท่า ขณะที่ เกตาเฟ่ ชนะแทง 1 จ่าย 4.30 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.50 เท่า