รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Tim Sherwood on Tottenham Hotspur Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   May 10, 2019

ทิม เชอร์วู้ด สะกิด อูไน เอเมรี่ ช็อปปิ้งเซนเตอร์แบ็กซัมเมอร์นี้

ทิม เชอร์วู้ด อดีตมิดฟิลด์ระดับตำนานจากสโมสร ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ออกโรงแนะนำ อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีม สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ว่าควรกำเงิน 50 ล้านปอนด์ไปทุ่มซื้อ เชน ดัฟฟี & เลวิส ดังค์ คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจาก ไบรท์ตัน แอนด์โฮฟ อัลเบียน มาเสริมแนวรับใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้

อาร์เซน่อล ฤดูกาลนี้มีปัญหาที่คู่เซนเตอร์แบ็กมาโดยตลอด ทำให้ปัจจุบันทำได้เพียงรั้งอันดับ 5 ของ พรีเมียร์ลีก และเสียประตูไปถึง 50 ลูกด้วยกัน ซึ่งเป็นการเสียประตูเท่ากับ คริสตัล พาเลซ ในอันดับ 12 เสียด้วยซ้ำ

เชอร์วู้ด กล่าวผ่านสิ่อว่า “ตอนนี้ อาร์เซนอล จำเป็นต้องซื้อเซ็นเตอร์แบ็คใหม่เพื่อยกระดับเกมรับให้แกร่งขึ้นโดยด่วน และผมมีคำแนะนำดี ๆ มาฝาก ซึ่งเหมาะสมลงตัวกับงบประมาณที่ เอเมรี อาจได้รับจากบอร์ดฯ”

“เชน ดัฟฟี กับ เลวิส ดังค์ สองกองหลังจาก ไบรท์ตัน คือคู่หูที่ควรจัดมาแบบแพ็คคู่ เพราะคุณจะไม่ต้องจ่ายเงินเยอะแต่ได้คุณภาพสูงมากพอทำให้แนวรับแน่นขึ้นได้ทันที”

“สิ่งที่ เอเมรี ต้องทำก็แค่ติดต่อไปยัง ไบรท์ตัน แล้วบอกว่าขอซื้อสองคนนี้มาในราคา 50 ล้านปอนด์ ซึ่งผมไม่รู้นะว่า อาร์เซนอล ให้งบเขาเท่าไหร่ แต่ก็น่าจะประมาณนี้แหละ”

“ดัฟฟี กับ ดังค์ เป็นคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่รักการเล่นเกมรับจากหัวใจ พวกเขาต้องการปกป้องปากประตูให้ได้เพียงเท่านั้น ไม่มีฟอร์ม ไม่มีความอยากโชว์อะไรให้เห็นเลยแม้แต่น้อย ซึ่งทัศนคติต่อการเล่นแบบนี้แหละที่ อาร์เซนอล ขาดหายไป”

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ บาเลนเซีย แทง 1 จ่าย 3.60 เท่า ขณะที่ บาเลนเซีย ชนะแทง 1 จ่าย 1.92 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.55 เท่า