รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   June 23, 2022

นักเตะ เชลซี สะกิดสโมสรสอย ริชาร์ลิซอน

มีรายงานว่า ผู้เล่น เชลซี หลายคนได้เรียกร้องให้บอร์ดบริหารสโมสรเซ็นสัญญากับ ริชาร์ลิซอน กองหน้าตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน ให้ได้ก่อน อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส ตามรายงานจาก Dafabet

สำหรับ ริชาร์ลิซอน นั้นตกเป็นข่าวว่าเจ้าตัวกระตือรือร้นที่จะออกจาก เอฟเวอร์ตัน และได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส

ขณะที่ โทมัส ทูเคิ่ล ยังไม่ได้แข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพให้กับ เชลซี ทว่าเพิ่งปล่อย อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ออกไปจากทีม ส่วนทาง โรเมลู ลูกากู ก็กำลังย้ายกลับไปเล่นให้ อินเตอร์ ในรูปแบบยืมตัว

สื่อระบุว่าผู้เล่นระดับซีเนียร์ของ เชลซี ลงความเห็นตรงกันว่า ริชาร์ลิซอน คือคนที่เหมาะให้กับทีมแทนที่ โรเมลู ลูกากู และได้บอกกับทางผู้บริหาร สิงห์บลูส์ ถึงความต้องการของพวกเขาไปเรียบร้อยแล้ว

ดาฟาเบท รายงานว่า เป็นที่เข้าใจว่า หัวหอกทีมชาติบราซิล ผู้ทำไป 10 ประตูในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลก่อน ได้แจ้งกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ไปแล้วว่าเขาต้องการออกจากถิ่น กูดิสัน พาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งคาดว่า แข้งวัย 25 ปี ถูกทาง ทอฟฟี่ ตั้งค่าหัวไว้ที่ 50 ล้านปอนด์