รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   July 23, 2021

บทสัมภาษณ์ โรนัลโด้ หลังมีข่าวกับ แมนซิตี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตซูเปอร์สตาร์ แมนยู ตกเป็นข่าวกับคู่ปรับอย่าง แมนซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ สื่อดังของอังกฤษจึงขุดความเห็นของ ซีอาร์7 ในอดีตเกี่ยวกับการย้ายไปเล่นให้ เรือใบสีฟ้า มาเปิดเผยอีกครั้ง ตามรายงานจาก Dafabet

แมนซิตี้ กำลังมองหาสุดยอดดาวยิงเข้าสู่ทีมในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ปล่อย เซร์คิโอ อเกวโร่ ไปร่วมทัพ บาร์เซโลนา โดยที่พวกเขากำลังติดตามสถานการณ์ระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ยูเวนตุส อย่างใกล้ชิด

เชื่อกันว่า ยูเว่ ไม่สามารถแบกรับค่าเหนื่อยมหาศาลของ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ได้อีกต่อไป เนื่องจากได้ผลกระทบทางการเงินในช่วงการระบาดของเชื้อ COVID-19

งานนี้ทำข่าวลือโหมรุนแรงขึ้นมาว่า โรนัลโด้ อาจต้องโยกย้ายอีกครั้ง โดยมีความเชื่อมโยงกับหลาย ๆ สโมสรยยักษ์ใหญ่ทั้ง เปแอสเช และอดีตต้นสังกัดอย่าง แมนยู แต่ที่ฮือฮาล่าสุดมีรายงานว่าเขามีโอกาสเซ็นสัญญากับ แมนซิตี้ คู่แข่งร่วมเมืองแมนเชสเตอร์ของ ปีศาจแดง

ซึ่งทาง The mirror ได้ย้อนบทสัมภาษณ์ของ โรนัลโด้ เมื่อปี 2013 ที่เคยเปิดใจครั้งแรกถึงข่าวลือของเขากับ แมนซิตี้ ว่า “เล่นให้ ซิตี้ ไม่ใช่ ยูไนเต็ด ? ผมจะไม่ทำอย่างนั้น ทำไมน่ะหรือ ? เพราะหัวใจผมอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นแหละคือเหตุผล”

“ผมสามารถพูดได้ว่ามันยากมาก ๆ จนถึงมากที่สุด ที่ผมจะไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มันยากมากก็เพราะผมมีแต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

โรนัลโด้ ไม่ใช่เป้าหมายเดียวของ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากพวกเขากำลังพยายามตามจีบ เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่ง ดอร์มุนด์ และ แฮร์รี่ เคน หัวหอกจาก สเปอร์ส อีกด้วย

ดาฟาเบท รายงานว่า เป็นงานยากที่ แมนซิตี้ จะสามารถดึงทั้ง 2 ดาวยิงไปร่วมทัพ เพราะมีแนวโน้มว่า ฮาลันด์ อาจเลือกลุยโปรแกรมบอลในศึก บุนเดสลีกา ต่อไป ส่วน เคน ก็ถูก ไก่เดือยทอง เรียกค่าตัวสูงจนเกินไป ทำให้ ซิตี้ ยังไม่ตัดความเป็นไปได้ในการคว้าตัว โรนัลโด้ ทิ้งไปง่าย ๆ