รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   September 22, 2022

บรูโน่ โอดวันไหนฟอร์มไม่ดีโดนซ้ำตลอด

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ออกมาตำหนินักวิจารณ์ที่ปฏิบัติต่อเขาแตกต่างไปจากนักเตะคนอื่น ๆ ใน พรีเมียร์ลีก โดยยกตัวอย่างกรณี นิโคลัส เปเป้ ปีกตัวแป้กของ อาร์เซน่อล ตามรายงานจาก Dafabet

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกส ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาสู่บ้านผลบอล แมนยู ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์เมื่อเดือนมกราคม 2020 และกลายเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของทัพ ปีศาจแเดง นับตั้งแต่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อำลาทีมไปเมื่อปี 2013

โดย บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำไปแล้ว 51 ประตูจาก 132 นัดให้กับ แมนยู แต่ทว่าเขาก็มักจะถูกวิจารณ์อย่างหนักในบางช่วงที่ฟอร์มตก

ซึ่งดาวเตะวัย 28 ปีมองว่าเรื่องนี้ไม่แฟร์กับตน โดยเปรียบเทียบไปถึงกรณีของ นิโคลัส เปเป้ ที่ย้ายจาก ลีลล์ มาล่าผลบอลสดกับ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสูงสุดของสโมสรถึง 72 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2019 แต่ปีกชาวไอวอรี่โคสต์ไม่ประสบความสำเร็จจน ปืนใหญ่ ต้องปล่อยให้ นีซ ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลนี้

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กล่าวว่า “ตอนที่ เปเป้ มีเกมแย่ ๆ แต่ทุกคนก็พูดว่า ‘ต้องให้เวลาเขาปรับตัว’ แต่ตอนที่ บรูโน่ ฟอร์มไม่ดี มันเป็นเพราะเขามัวแต่ขี้บ่นหรือไม่มีสมาธิอยู่กับเกม” “สำหรับผม นั่นมันก็ดีเหมือนกัน เพราะมันหมายความว่า ผมพร้อมสำหรับการแข่งขัน และนั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาพุ่งเป้าไปถึงผมเยอะ” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท