รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 31, 2022

บอร์ด ดอร์ทมุนด์ รับถ้า แมนฯ ซิตี้ ยื่นซื้อ ฮาลันด์ คงรั้งตัวนัเตะไม่อยู่

ฮานส์โยอาคิม วัตซ์เก้ ซีอีโอดอร์ทมุนด์  ยอมรับตรง ว่า หากทีมอย่าง แมนซิตี้ ยื่นข้อเสนอเพื่อที่จะซื้อ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เข้ามาจริง ทีมของเขาคงจะสู้เม็ดเงินจำนวนมากไม่ไหวแน่ แต่ก็พร้อมที่จะหาดาวรุ่งมาปั้นทดแทนต่อไป จากรายงานจาก Dafabet

ตกเป็นข่าวย้ายทีมแบบรายวันเลยทีเดียว สำหรับทาง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ โดยล่าสุด ซีอีโอ ของ ดอร์ทมุนด์ ก็เหมือนจะรับสภาพแล้วว่าคงจะรั้งนักเตะเอาไว้ไม่อยู่หากว่ามีทีมใหญ่อย่างแมนซิตี้ยื่นข้อเสนอเข้ามาเพื่อให้นักเตะไปช่วยล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า

ฮานส์-โยอาคิม วัตซ์เก้ กล่าวว่า “ตอนนี้ผมยังไม่รู้เรื่องอะไรเลยนะ ทั้งจากทางนักเตะเองหรือว่าทีมที่จะยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่ผมก็คงต้องบอกตามตรงว่าหากทีมอย่างแมนซิตี้ยื่นข้อเสนอเข้ามาจริง ๆ เราคงต้านพลังเงินของพวกเขาไม่ไหวหรอก”

“แต่ผมเชื่อว่าเรารับมือกับเรื่องแบบนี้ได้ ที่ผ่านมาเราเคยเจอเรื่องแบบนี้มาแล้วทั้งตอนที่เสีย เลวานดอฟสกี้ หรือว่า โอบาเมยอง เราสามารถเอาเม็ดเงินจากการขายไปหานักเตะดาวรุ่งที่ฝีเท้าดีมาได้เสมอ และนั่นจะเป็นการยกระดับบุนเดสลีกาด้วย”
ดาฟาเบท รายงานว่า แมนซิตี้ พร้อมที่จะเปย์อย่างหนักให้กับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ โดยยินดีที่จะทำให้แข้งวัย 21 ปี กลายเป็นนักเตะที่มีค่าเหนื่อยแพงที่สุดในพรีเมียร์ลีก และออปชั่นส่วนตัวต่าง ๆ อีกมากมาย