รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   August 31, 2021

บาร์ซ่า ยันไม่ได้ขอยืม เฟลิกซ์ จาก แอตฯ มาดริด

บาร์เซโลน่า แสดงความพยายามครั้งสุดท้ายในการเสริมทัพแนวรุกให้ทันก่อนตลาดจะปิดตัว ด้วยการยื่นข้อเสนอยืมตัว เจา เฟลิกซ์ แต่ทว่าถูก แอตเลติโก มาดริด ปฏิเสธแบบไม่ไยดี ตามรายงานจาก Dafabet

บาร์ซ่า เผชิญวิกฤตทางการเงินจนต้องจำใจปล่อยซูเปอร์สตาร์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ออกไปให้ เปแอสเช ทำให้ทาง โรนัลด์ คูมัน พยายามหาทางออกในการเสริมแนวรุกเข้ามาทดแทน เมสซี่ โดยที่ไม่จำเป็นต้องทุ่มเงินก้อนโตด้วยการยื่นข้อเสนอยืมตัว เจา เฟลิกซ์ จาก แอต.มาดริด เข้ามาช่วยทีมเก็บผลบอลสดในฤดูกาลนี้

สื่อลูกหนังชื่อดังเผยว่า บาร์เซโลน่า ได้มีการติตต่อกับทาง เจา เฟลิกซ์ และมีการพูดคุยกับซูเปอร์เอเยนต์ จอร์จ เมนเดส ซึ่งเป็นคนดูแลดาวเตะวัย 21 ปี แล้วถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว เฟลิกซ์ มาร่วมทีมให้ทันก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลง

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าที่ผ่านมาผลงานของ เฟลิกซ์ ยังทำได้ไม่ดีเท่าที่่ควรนับตั้งแต่ย้ายจาก เบนฟิก้า มาร่วมทัพ แอต.มาดริด เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัวทุบสถิติสโมสร 126 ล้านยูโร แต่ทางกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ยังคงเชื่อมั่นว่า แข้งทีมชาติโปรตุเกส จะเป็นผู้เล่นคนสำคัญในการป้องกันแชมป์ ลา ลีกา ในฤดูกาลนี้

ดาฟาเบท รายงานว่า ด้วยเหตุนี้ แอต.มาดริด จึงบอกปฏิเสธข้อเสนอจาก บาร์ซ่า ไปเรียบร้อย เพราะพวกเขาไม่มีความคิดที่จะปล่อย เจา เฟลิกซ์ ออกไปจากทีม รวมถึงสโมสรตราหมีก็ไม่มีนโยบายเข้าร่วมการเจรจาในช่วงที่ใกล้กำหนดเส้นตายการซื้อ-ขายนักเตะอีกด้วย