รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Antoine Griezmannm Atletico Madrid

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   June 18, 2019

ประธานบริหาร แอตเลติโก มาดริด ชี้ อ็องตวน กรีซมันน์ จะไป บาร์เซโลน่า

มิเกล อังเคล กิล มาริน ประธานบริหารสโมสร แอตเลติโก มาดริด ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เตรียมย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า โดยตนรู้เรื่องนี้มาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา

อ็องตวน กรีซมันน์ ได้ประกาศอำลา แอต.มาดริด และเตรียมย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยที่มี บาร์เซโลน่า เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวเขาไปร่วมทัพ แต่ทว่ามาถึงตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ทำให้มีข่าวออกมาทำนองว่าบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ยุโรปที่หมายปอง หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส เริ่มจะมีความหวังกันขึ้นมา อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการเสริมทีมอยู่เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม มิเกล อังเคล กิล มาริน ซีอีโอ แอต.มาดริด ได้ออกมาเปิดเผยว่าสุดท้ายแล้วจุดหมายปลายทางของสตาร์วัย 28 ปี ก็คือ บาร์ซ่า “มันชัดเจนมานานแล้วสำหรับสโมสรที่เขาจะไปเล่นให้ เรื่องนี้เป็นที่รู้กันตั้งแต่เดือนมีนาคมแล้วว่าเขาจะไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า

“มันมีข่าวเชื่อมโยงกันมานาน สมัยที่เขายังอยู่กับเราว่า บาร์เซโลน่า ต้องการเข้าไปร่วมทีมตั้งแต่ที่ เนย์มาร์ ย้ายไปอยู่กับ เปแอสเช แต่นั้นเป็นช่วงเวลาที่ปุปกปับเกินไปสำหรับจะเอาเขาไปอยู่กับทีม และนี่เป็นโอกาสที่เหมาะสมที่ บาร์เซโลน่า จะสมหวังในการได้รายเซ็นเขาไปครอบครอง”

“เรารู้กันมานานว่าปลายทางเขาจะไปที่ไหน แต่เราไม่สามารถพูดได้ เนื่องจากตอนนั้นเขายังเป็นนักเตะของเรา แต่ในเมื่อมีการแถลงออกไปแล้ว เราก็สามารถเปิดเผยข้อมูลนี้ได้”

สำหรับ อ็องตวน กรีซมันน์ ย้ายจาก เรอัล โซเซียดาด ไปร่วมทัพ แอต.มาดริด เมื่อซัมเมอร์ปี 2014 โดยทำไป 133 ประตู จาก 257 นัด ให้กับทัพ “ตราหมี”