รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Alexis Sanchez Manchester United Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   March 8, 2019

ปิแรส ชี้นาทีนี้ไม่มีอยากได้ อเล็กซิส กลับมา

โรแบร์ ปิแรส อดีตตัวริมเส้นระดับตำนานจากสโมสร อาร์เซน่อล ออกมาแสดงความเห็นว่า นาทีนี้ไม่มีใครคิดถึงการจากไปของ อเล็กซิส ซานเชซ พร้อมกลับไม่เคยมีความคิดในหัวว่าจะนำเขากลับมาสู่ทีมอีกครั้ง หลังจากย้ายไปล้มเหลวที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมลีกพรีเมียร์ลีก จนมีข่าวเตรียมถูกขายทิ้งออกมาแทบทุกวัน และมีความเป็นไปได้สุดๆ สำหรับตลาดนักเตะในซัมเมอร์นี้

อเล็กซิส ซานเชซ ย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงเดือนมกราคมปีที่ผ่านมา พร้อมกับรับค่าเหนื่อยมหาศาล มากที่สุดในบรรดานักเตะทีมปีศาจแดง ทว่าไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งเหมือนตอนอยู่กับ เดอะ กันเนอร์ส ได้เลย แม้ว่าจะอยู่ภายใต้การทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ หรือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

ปีแรส ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ว่า “มันต้องเป็นอะไรที่แปลกสุด ๆ แน่ถ้าผมเห็น ซานเชซ กลับมา อาร์เซนอล อีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ คือมันไม่เมคเซนส์เลยกับเรื่องแบบนี้ เพราะทั้งตัวนักเตะและสโมสรต่างเลือกยุติความสัมพันธ์ต่อกันไปตั้งแต่ปีก่อน ฉะนั้นจึงไม่มีวันที่เขาจะได้กลับมาอยู่กับเราอีกครั้งหรอก”

“อีกอย่างคือ ฟอร์มของเขาไม่สามารถกลับมาดีได้เหมือนก่อนแล้วด้วย ขณะที่ใช้เวลาหมดไปกับการนั่งนับเงินมหาศาลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเราไม่พร้อมจ่ายให้ในระดับนั้น อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวคงหวังอยู่เหมือนกันแหละว่าน่าจะเค้นฟอร์มเก่งคืนมาได้ภายใต้การดูแลของกุนซือ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์”

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีคิวบุกไปเยือน แรนส์ ในรายการ ยูโรป้า ลีก เลกแรก มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ แทง 1 จ่าย 2.03 เท่า ขณะที่ แรนส์ ชนะ แทง 1 จ่าย 3.50 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.30 เท่า