รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   April 1, 2022

พอล อินซ์ ยก ดีแคลน ไรซ์ คือ เจอร์ราร์ด คนที่ 2

พอล อินซ์ อดีตกองกลาง แมนยู ออกโรงยกย่อง ดีแคลน ไรซ์ กองกลางตัวเก่ง เวสต์แฮม โดยชี้ว่าให้เวลาอีกสักหน่อยก็จะเป็นเหมือน สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล ตามรายงานจาก Dafabet

ดีแคลน ไรซ์ พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอย่างมากในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ และ แกเร็ธ เซาธ์เกต โดยล่าสุด กองกลางวัย 23 ปี ก็มีส่วนช่วยให้ ทีมชาติอังกฤษ ถล่ม โกตดิวัวร์ ไปด้วยสกอร์3-0 ในเกมอุ่นเครื่อง

 ทางด้าน พอล อินซ์ ออกมาชื่นชม ดีแคลน ไรซ์ โดยเปรียบกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีมหงส์แดง “ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เขามีคุณสมบัติความเป็นผู้นำ แม้แต่วิธีที่เขาพูดในการให้สัมภาษณ์สื่อ”

“คุณจะเห็นได้ว่าเขามีความปรารถนาที่จะก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก คุณได้เห็นเขาพัฒนาขึ้นที่ เวสต์แฮม ตอนที่เขาพุ่งไปที่ลูกบอล วิธีการเล่นของเขา ชวนให้เรานึกถึง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้เล่นไสตล์บ็อกซ์ทูบ็อกซ์”

“ต้องให้เวลาเขาหน่อย เพราะเขาเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับมาก่อน ผมเล่นบทบาทนั้นมา 20 ปี และไม่เคยได้รับอนุญาตให้ไปอยู่ข้างหน้าเลย แต่ถ้าเขาสามารถยิงประตูได้ตามแนวทางการเล่นของเขา คุณกำลังพูดถึงผู้เล่นที่อีกคนที่พิเศษมาก ๆ” อดีตแข้ง แมนยู และ ลิเวอร์พูล กล่าวปิดท้ายผ่าน ดาฟาเบท