รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

มาร์ติน อัลเลน ยัน แมนฯ ยูไนเต็ด แย่เพราะ เอ็ด วู้ดเวิร์ด

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   October 16, 2019

มาร์ติน อัลเลน ยัน แมนฯ ยูไนเต็ด แย่เพราะ เอ็ด วู้ดเวิร์ด

มาร์ติน อัลเลน อดีตแข้งดาวดังทัพขุนค้อน เวสต์แฮม ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าคนที่สมควรถูกตำหนิในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่กุนซืออย่าง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ แต่เป็น เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานจอมปั่นนั่นเอง

“เห็นว่าตอนนี้มีแต่คนรุมตำหนิ โซลชาร์ และปลุกเร้าให้สโมสรปลดออกจากตำแหน่งกุนซือโดยด่วนเพื่อแก้วิกฤติก่อนที่อะไร ๆ จะสายเกินไป แต่ผมเห็นว่าเขาไม่ใช่คนที่ควรโดนด่าแบบนี้เลย” อัลเลน กล่าว

“ไม่ว่าคุณจะเป็นกุนซือที่เก่งขนาดไหนก็ตาม ถ้าไม่มีนักเตะที่ใช่อยู่ในมือ แน่นอนว่ายังไงก็ทำทีมฟุตบอลให้รุ่งไม่ได้หรอก”

“อย่าลืมนะว่าทีมเราปล่อย ลูกากู ย้ายทีมไปโดยที่ไม่ได้ซื้อใครเข้ามาทดแทนเลยแม้แต่รายเดียว นั่นคือความผิดพลาดมหันต์ ซึ่งฝ่ายบริหารก็ต้องรับผิดชอบด้วย ที่ตัดสินใจเสี่ยงๆ แบบนี้ แน่นอนว่าคุณเป็นทีมใหญ่ คุณต้องมีตัวแทนตำแหน่งละคนเป็นอย่างน้อย เพื่อไม่ให้มีผลกระทบเวลาตัวหลักเจ็บ”

“ผมเชื่อว่า โซลชาร์ น่าจะมีลิสต์รายชื่อนักเตะที่อยากได้อยู่ในมือและยื่นให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ดูแล้วล่ะ เรื่องแบบนี้ไม่มีใครลืมหรอก แถมเขายังรู้ดีด้วยว่าทำยังไงทีมตัวเองถึงจะดีขึ้นกว่าเก่า”

“ถ้าเป็นทั่ว ๆ ไป คนที่รับเรื่องอย่าง วู้ดเวิร์ด จะต้องออกไปดำเนินการเพื่อให้ได้ผู้เล่นใหม่ตามเป้าหมาย แต่เขาไม่ได้พยายามทำอะไรเพื่อ โซลชาร์ แม้สักเรื่องเดียว แต่ดันเสนอหน้าเข้ามาแล้วเอาแต่พูดว่า เสียใจด้วยที่ปิดดีลเหล่านั้นไม่ได้เลย”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกแดงเดือด แทง 1 จ่าย 1.76 เท่า ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะแทง 1 จ่าย 4.66 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 4.03 เท่า