รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 26, 2023

ยูเวนตุส จ่อต่อสัญญา อัลเลกรี ถึงปี 2027

จากการถูกหัก 15 แต้ม และบอร์ดบริหารชุดใหญ่ แม็กซ์ อัลเลกรี จึงเป็นคนเดียวที่สถานะในทีม ยูเวนตุส มั่นคงมากขึ้นเรื่อยๆ และมีรายงานว่าสัญญาของเขาอาจถูกขยายไปถึงปี 2027 ตามรายงานจาก Dafabet

พลพรรค เบียงโคเนรี่ อยู่ในช่วงเวลาที่ผันผวนหลังการตัดสินคดีความผิดปกติทางการเงิน ซึ่งทำให้พวกเขาโดนหัก 15 คะแนน และอาจมีตามมาอีกทั้งข้อตกลงการซื้อขาย และการจ่ายค่าจ้างในช่วงที่เกิดโรคระบาด

อันเดรีย อันเญลี่ ประธานสโมสร, พาเวล เนดเวด รองประธานสโมสร และคนอื่นๆ ได้ลาออกไปแล้ว ดังนั้น อัลเลกรี จึงมีความรับผิดชอบในทีมมากขึ้นจากเดิม โดยไม่ใช่แค่ในฐานะโค้ช แต่ยังรับบทผู้อำนวยการด้วยในตอนนี้

จอห์น เอลคานน์ เจ้าของทีมเชื่อว่า อัลเลกรี จะสามารถช่วยนำทางสโมสรไปสู่อนาคตได้ และพร้อมที่จะขยายสัญญาของเขาออกไปถึงเดือนมิถุนายน ปี 2027

มันเป็นการเปลี่ยนแปลงอย่างสิ้นเชิงจากเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เมื่อดูเหมือนว่าเหตุผลเดียวที่ ยูเว่ จะไม่ไล่ อัลเลกรี ออกก็เพราะสัญญาของเขาที่ยาวไปถึงปี 2025 และมันจะเสียค่าชดเชยค่อนข้างมากหากมีการยกเลิกสัญญา

นี่เป็นการทำงานในตูรินครั้งที่สองของ อัลเลกรี หลังจากพาทีมคว้าแชมป์เซเรีย อา 5 สมัยติดต่อกันตั้งแต่ปี 2014 ถึง 2019

ในเวลานั้น ม้าลาย พยายามดึงซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีม แต่สิ่งต่างๆ ได้เปลี่ยนไปแล้ว และตอนนี้สโมสรเน้นไปที่การดันผู้เล่นจากอะคาเดมี่เพื่อลดต้นทุน

ดาฟาเบท รายงานว่า ในขณะที่มีข่าวลือเกี่ยวกับ ซีเนดีน ซีดาน หรือ อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามา แต่ อัลเลกรี ดูจะเข้ากับความเป็นจริงสำหรับสถานะใหม่ของ ม้าลาย มากกว่า