รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   October 6, 2021

ริโอ โต้ แกรี่ เรื่อง โซลชาร์ ดรอป โรนัลโด้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกมาตอบโต้คำวิจารณ์ของอดีตเพื่อนร่วมทีม แมนยู อย่าง แกรี่ เนวิลล์ ที่มีต่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังเกมที่ ปีศาจแดง ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ เอฟเวอร์ตัน ด้วยผลบอลสด 1-1 ตามรายงานจาก Dafabet

ซึ่งเกมนี้ คริสเตียโน โรนัลโด้ ถูกส่งลงสนามเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 57 แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้ แมนยู คว้าชัยไปได้ ซึ่งหลังจากผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลา ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส แสดงอาการผิดหวังอย่างเห็นได้ชัด โดยบ่นพึมพำกับตัวเองก่อนที่จะรีบเข้าไปในอุโมงค์เพียงลำพัง

ขณะที่ทางฝั่ง แกรี่ เนวิลล์ รู้สึกผิดหวังกับปฏิกิริยาของ โรนัลโด้ โดยมองว่า ท่าทีแบบนี้มีแต่จะสร้างแรงกดดันให้กับผู้จัดการทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อย่างไรก็ตาม ริโอ เฟอร์ดินานด์ ได้ออกมาปกป้อง ซีอาร์7 และตอบโต้ แกรี่ เนวิลล์ ว่า “ผมเห็น แกรี่  เนวิลล์ พูดถึง คริสเตียโน โรนัลโด้”

“แต่อย่าลืมว่าเราต้องใช้ความพยายามในการควบคุมอารมณ์อย่างมาก มันเป็นอารมณ์ที่ออกมาโดยธรรมชาติ พวกเรา (อดีตนักเตะ แมนยู) ยังเคยเดินออกสนาม และตะโกนออกมาก็หลายครั้ง”

“ผมเองก็รู้สึกตกใจ และแปลกใจที่เขาไม่ได้ลงตัวจริง เขายิงได้ 5 ประตูจาก 5 นัด เมื่อยืนเป็นกองหน้า ผมคิดว่า โรนัลโด้ มีประสบการณ์มากพอที่จะพูดได้ว่า ‘ร่างกายผมไม่ไหวแล้ว ให้ผมพักเถอะ’ ผู้เล่นแบบนั้นสามารถบอกคุณได้เพราะพวกเขารู้เกี่ยวกับร่างกายตัวเองดีกว่าใคร””ที่มาของความความหงุดหงิดของ โรนัลโด้ ก็คือเขารู้ว่าเขาพร้อมที่จะลงเล่นตั้งแต่เริ่มเกม เข้าใจว่า โอเล่ อยากทำให้ทีมมีความสด แต่นั่นก็มาพร้อมความเสี่ยงเสมอ” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท