รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ร็อดเจอร์ส เปิดใจชอบ คูตินโญ่ มาตั้งแต่เป็นดาวรุ่ง

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   June 3, 2020

ร็อดเจอร์ส เปิดใจชอบ คูตินโญ่ มาตั้งแต่เป็นดาวรุ่ง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดเผยว่า เขาเริ่มสนใจในตัว คูตินโญ่ มาตั้งแต่อายุ 14 ปี และพยายามตามจีบมาตลอด ตั้งแต่เขายังเป็นโค้ชเยาวชนให้กับ เชลซี แต่สุดท้ายก็มาได้ร่วมงานกันที่ ลิเวอร์พูล จากรายงานของ Dafabet

ย้อนกลับไปตอนที่ บีร็อด ยังทำงานเป็นโค้ชเยาวชนให้กับ เชลซี เขาก็ได้ไปถูกตาต้องใจเด็กบราซิลรายหนึ่ง ซึ่งก็คือ คูตินโญ่ นั่นเอง โดย นายใหญ่เลสเตอร์ ก็พยายามตามจีบมาตลอดจนเจ้าตัวอายุ 19 ปี แต่ว่า คูตี้ อยากย้ายไป อินเตอร์ มากกว่า ก่อนที่สุดท้ายแล้วทั้งคู่จะได้มาร่วมงานกันที่ ลิเวอร์พูล

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “บอกตรง ๆ เลยว่า ผมรู้จัก คูตินโญ่ มาตั้งแต่ตอนที่เขาอายุ 14 ปี และตอนนั้นผมยังเป็นโค้ชให้กับ เชลซี อยู่ เราพยายามที่จะเซ็นสัญญากับเขาเรื่อย ๆ นะ แต่ทุกอย่างไม่เกิดขึ้น”

“พอเขาอายุได้ 19 ปี เราก็พยายามกันอีกรอบ แต่เขาเลือกแล้วว่าอยากไปอยู่ อินเตอร์ มิลาน แล้วผมเองก็เลือกไปทำงานตามสายงานของผมเช่นกัน ก่อนที่เราจะมาบรรจบกันที่ ลิเวอร์พูล”
“ก่อนหน้านั้นผมเคยได้ยินบางคนพูดว่า คูตี้ ไม่สามารถเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้ แต่ดูผลงานที่เขาทำไว้กับ ลิเวอร์พูล สิ เราไม่น่ามีอะไรข้องใจอีกแล้ว”

ดาฟาเบท รายงานว่า เลสเตอร์ ของ บีร็อด เองก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวของ คูตินโญ่ อยู่เช่นเดียวกับ เชลซี, สเปอร์ส และอาร์เซนอล ซึ่งมันก็มีความเป็นไปได้ที่ตัวนักเตะอาจจะเลือกกลับไปทำงานกับนายเก่าที่รู้มือกัน