รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   September 2, 2022

ลินิเกอร์ ชี้ค่าตัว คาซิเมโร่ แพงเกินเหตุ

แกรี่ ลินิเกอร์ กองหน้าระดับตำนานของทีมชาติอังกฤษ ได้ตั้งคำถามถึงการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในดีลของ คาเซมิโร่ โดยมองว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่แปลกประหลาด เพราะ ปีศาจแดง จ่ายเงินมากเกินความจำเป็น ตามรานยงานจาก Dafabet

คาเซมิโร่ ปิดฉากช่วงเวลา 9 ปีกับ เรอัล มาดริด และย้ายมา แมนยู ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 60 ล้านปอนด์

และแม้ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล จะมาพร้อมดีกรีแข้งระดับโลกที่กวาดแชมป์ร่วมกับ ราชันชุดขาว ไปถึง 18 รายการ แต่ทาง แกรี่ ลินิเกอร์ ยังคงตั้งคำถามเกี่ยวกับเงินก้อนโตที่ แมนยู ยอมเสียไปสำหรับ กองกลางที่อายุเข้าหลัก 30 ปีแล้ว “มันแปลกประหลาดนะ ที่ใช้เงิน 60 ล้านปอนด์ ไปกับมิดฟิลด์วัย 30 ปี”

“เขาเป็นมิดฟิลด์ตัวรับที่ดีมาก ๆ และเขาก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก ผมเข้าใจในแง่การแก้ไขทีมอย่างรวดเร็ว เพราะ คาเซมิโร่ ดีกว่าทุกคนของ แมนยู ในตำแหน่งนี้ ซึ่งผมเข้าใดี”

“แต่พวกเขาใช้เงินแบบไร้สาระเกินไปไหม ? ก็ใช่แหละ แต่มันน่าสนใจว่าจะเป็นยังไงต่อไป เขาคงไม่สามารถทำให้ทุกคนดีขึ้นมาได้ทั้งหมด เพราะนั่นไม่ใช่เกมของเขาเพียงคนเดียว” “แต่เขาเป็นผู้ชนะที่พิสูจน์ตัวเองแล้ว เขาเป็นระดับสตาร์ ดังนั้นคุณคงรู้ว่าจะได้เห็นอะไรจากเขา แม้ว่าเขาจะไม่ได้เล่นในลีกของเรามาก่อน แต่เขาอาจจะรู้สึกแตกต่างออกไปเล็กน้อย เขาจะต้องปรับตัว ซึ่งมันต้องใช้เวลา” อดีตดาวเตะสิงโตคำราม กล่าวปิดท้ายผ่าน ดาฟาเบท