รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   November 10, 2021

ลิเวอร์พูล เตรียมเสริมแนวรุกแทนช่วงไม่มี ซาล่าห์-มาเน่

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังมองหากำลังเสริมเป็นผู้เล่นใหม่ถึง 3 รายในเดือนมกราคม หนึ่งในนั้นคือแนวรุกที่มีศักยภาพเพียงพอที่จะทดแทนการขาดหายไปของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ตามรายงานจาก Dafabet

ทีมหงส์แดง จะต้องปล่อยแข้งคนสำคัญอย่าง โม ซาล่าห์ และ ซาดิโอ มาเน่ รวมถึง นาบี เกอิต้า ให้ไปรับใช้ทีมชาติของตัวเองในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่จะทำการแข่งขันที่ประเทศแคเมอรูน ระหว่างวันที่ 9 มกราคม – 6 กุมภาพันธ์ 2022 ซึ่งทั้ง 3 ผู้เล่นแอฟริกันของ ลิเวอร์พูล อาจหมดสิทธิ์ลงสนามให้สโมสรนานถึง 8 เกม

งานนี้ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องหาทางจัดการกับสถานการณ์ดังกล่าว เนื่องจากเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ ลิเวอร์พูล ต้องรักษาผลงานในการลุยโปรแกรมบอลให้ดีเพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ร่วมกับ เชลซี และ แมนซิตี้

ล่าสุดมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมเสริมทัพผู้เล่นใหม่ถึง 3 รายด้วยกันในช่วงตลาดหน้าหนาว โดยคนแรกเล็งเป้าไว้ที่ อาร์โนต์ ดานยูม่า ปีกตัวเก่ง บียาร์เรอัล ที่ คล็อปป์ มองว่ามีดีพอจะเข้ามาแทนที่ ซาล่าห์ หรือ มาเน่ ในระยะยาวได้

ขณะที่ เจเค ยังมองหาการเสริมทัพในแดนกลาง โดยหมายตาไว้ที่ มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียวัย 28 ปี ที่กำลังจะหมดสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน ในปีหน้า

ดาฟาเบท รายงานว่า ส่วนแข้งใหม่อีกรายที่อยู่ในเรดาห์ของ คล็อปป์ ก็คือ เกลซอน เบรเมอร์ ปราการหลังจาก โตริโน่ วัย 24 ปี แม้ว่าจะมีผู้เล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กให้เลือกใช้งานอยู่หลายราย แต่ กุนซือชาวเยอรมนี ก็อยากจะมั่นใจว่าจะมีกองหลังเพียงพอ หากเกิดปัญหาแนวรับพร้อมใจกันเจ็บเหมือนซีซั่นก่อน