รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Willian Borges da Silva Premier League Chelsea

พรีเมียร์ลีก   |   September 11, 2018

วิลเลี่ยน ชี้ ข่าวโยง ผี โคตรไร้สาระ

วิลเลี่ยน มิดฟิลด์ตัวเก่งจากสโมสรเชลซี ออกมายืนยันว่าไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างที่เป็นข่าว ถึงแม้ว่าทีผ่านมาจะต้องเจอช่วงเวลาแย่ ๆ บ้างก็ตาม ส่วนเรื่องที่เขาจะย้ายไปแมนยูหรือว่าทีมอื่น ๆ ล้วนมาจากคนนอกที่คิดไปเองทั้งนั้น จากรายงานของ

ทีมที่มีข่าวสนใจดึงตัวดาวเตะทีมชาติบราซิลไปร่วมทีมเป็นทีมระดับบิ๊กเนมจากยุโรปทั้งสิ้น อาทิ แมนยู, เรอัล มาดริด หรือว่า บาร์เซโลน่า ทว่าเจ้าตัวกลับออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาไม่เคยคิดจะย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เลย และที่มีข่าวก็เป็นเพราะว่าคนนอกอยากให้ย้ายโดยที่เขาไม่ได้มีโอกาสพูดเลยต่างหาก

วิลเลี่ยน เปิดใจว่า “ตลอดมาเรื่องการย้ายทีมของผม มีแต่คนนอกเอาไปพูดนะ แต่เท่าที่รู้ สำหรับผมมันไม่เคยมีสักครั้งเลยที่ออกจากปากผมว่า ผมอยากย้ายทีม ผมว่าไม่เคยเลยนะ ผมไม่อยากย้ายออกจากเชลซี ผมอยากอยู่ที่นี่ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ต่างหากล่ะ”

“ตอนนี้ผมอยู่กับเชลซีมา 5 ปีแล้ว และผมยังเหลือสัญญาอีก 2 ปี แน่นอนว่าเมื่อสัญญาหมดลง ผมก็ยังอยากอยู่กับที่นี่ต่อไปนั่นและ การย้ายทีมมันไม่เคยอยู่ในหัวผมเลย แม้ว่าผมจะผ่านช่วงเวลาที่ยากมาได้ แต่มันก็คือฟุตบอล และตอนนี้ผมแฮปปี้ดีมาก ผมพูดเลย”

“ที่สำคัญผมบอกเลยว่า ผมภูมิใจมาก ๆ ที่ได้เป็นนักเตะของเชลซี ผมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มาก็มาก และผมยังอยากอยู่ที่นี่ต่อไป”

ทั้งนี้ ทีมชาติบราซิลมีคิวลงเล่นเกมกระชับมิตรกับ เอล ซัลวาดอร์ ที่สนามกลาง อัตราต่อรอง บราซิล ต่อ สามลูก แทง 1 จ่าย 1.69 เท่า ขณะที่ รอง เอล ซัลวาดอร์ แทง 1 จ่าย 2.26 เท่า