รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   June 17, 2021

วิเอร่า หยั่น อิตาลี บอลโปรโมชั่น ไม่ถึงแชมป์ ยูโร

ปาทริค วิเอร่า นักวิเคราะห์ ไอทีวี ฟุตบอล แสดงความเห็นถึงทีมชาติอิตาลีแม้ผลงาน 2 นัดรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2020 ล้วนชนะคู่แข่งด้วยผล 3-0 แต่เมื่อเข้ารอบน็อคเอาต์ด้วยศักยภาพที่ขาดความเขี้ยว, พละกำลังและสปีดอันรวดเร็วก็ยากจะเข้าถึงช่วงท้ายของทัวร์นาเมนต์เนื่องจากโอกาสสับไกจะหดลงมาก ตามรายงานจาก Dafabet

‘อัซซูรี่’ เพิ่งปราบ สวิตเซอร์แลนด์ 3-0 ต่อเนื่องจากโค่น ตุรกี ด้วยสกอร์เดียวกันจนการันตีสู่รอบ 16 ทีมจนได้รับเสียงแซ่ซ้องจากทั่วสารทิศ แต่ทาง วิเอร่า ยัวไม่เชื่อทรงบอลแบบเฮดโค้ช โรแบร์โต้ มันชินี่ จะเป็นแบบเอาไว้สำหรับแชมป์รายการทัวร์นาเมนต์ 

“ผมคิดว่าสองเกมแรกรอบแบ่งกลุ่มพวกเขาได้เล่นเกมง่าย” อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสเปิดปาก

“แน่นอน… คุณต้องเอาชนะเกมที่อยู่ตรงหน้าก่อนแต่ผมแค่กังขาพวกเขาอาจไปไม่สุดทาง” 

“เชื่อว่าทีมนั้นขาดความเขี้ยวสำหรับบดคู่แข่ง, ไร้พลัง, ความปรู๊ดปร๊าด และแดนหน้าต้องสร้างความอันตรายมากกว่านี้ ก็ขอรอดูก่อน ผมคิดว่ามันเร็วไปที่จะพิจารณา อิตาลี ว่าสามารถไปได้ไกลจนเกมท้ายๆ” 

เช่นกัน แกรี่ เนวิลล์ คู่วิจารณ์มองว่า ‘มะกะโรนี’ แทบไม่ถูกทดสอบจากคู่แข่ง “อิตาลี ไม่เจอปัญหาทั้งคืน ความน่ากังวัลสำหรับพวกเขาคือยังไม่โดนทดสอบ”

“อิตาลี ทำผลงานเต็มศักยภาพแล้วซึ่งผมก็เป็นด้วยกับ ปาทริค เพราะรู้สึกว่าพวกเขาคงไม่ถึงดวงดาวแม้ทำได้ดีสุดแล้วก็ตาม”

“คุณก็เห็นว่า อิตาลี ใส่เต็มกำลัง คุมเต็มพื้นที่ เสริมตัวในกรอบเขตโทษ กองกลางวิ่งสอดช่วย พวกเขาคือทีมอารมณ์ร่วมสูง มันจึงน่าติดตามเวลาเจอทีมแกร่งจะเป็นอย่างไร” 

ดาฟาเบท รายงานว่า วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนถูกกฎหมายลดราคาเต็งแชมป์ของ ‘อัซซูรี่’ จาก 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) 6/1 (แทง1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) เป็นเต็งสามร่วมกับ เบลเยียม