รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   June 2, 2022

สัญญา ซาลาห์ ยังนิ่ง ส่อโดนบิ๊กพรีเมียร์ลีกฉกตัวซัมเมอร์หน้า

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงคนดังของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าเขาพร้อมที่จะปล่อยให้สัญญากับทีม หงส์แดง หมดลง ก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีมคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก แบบไร้ค่าตัว ตามรายงานจาก Dafabet

ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ เหลือเวลาอีกหนึ่งปีในข้อตกลงของเขา ห้กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งการเจรจาเรื่องการต่อสัญญานั้นหยุดชะงักมาได้พักใหญ่แล้ว

มีรายงานว่า ซาล่าห์ ต้องการเพิ่มค่าเหนื่อยขึ้นเป็นสองเท่าอยู่ที่ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งตัวแทนของ สตาร์วัย 29 ปี เชื่อว่าผลงานของนักเตะนั้นเหมาะสมกับราคาดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ไม่ต้องการทำลายโครงสร้างค่าจ้างของพวกเขาเพราะจะนำไปสู่ปัญหาใหญ่ตามมา ดูได้จากการที่สโมสรยินดีที่จะปล่อยผู้เล่นคนสำคัญอย่าง ซาดิโอมา มาเน่ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับการเจรจาเรื่องขยายสัญญาของ ซาล่าห์ กับ ลิเวอร์พูล เกิดขึ้นครั้งล่าสุดในเดือนธันวาคม 2021 ซึ่งแทบจะไม่ความคืบหน้าใด ๆ ในการพูดคุยกันครั้งนั้น

ล่าสุด The Athletic รายงานว่า ซาล่าห์ ได้ประเมินสถานการณ์ของตัวเองเอาไว้แล้ว ถ้าหากไม่สามารถเคลียร์เรื่องสัญญากับ ลิเวอร์พูล ได้ เขาก็จะเลือกอยู่ค้าแข้งในอังกฤษต่อไป และพร้อมที่จะย้ายไปร่วมทีมคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้า

ดาฟาเบท รายงานว่า ซึ่งแน่นอนว่ายักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนซิตี้, เชลซี หรือแม้กระทั่ง แมนยู ต่างก็พร้อมแย่งลายเซ็นของ ซาล่าห์ ถ้าหากเขาตัดสินใจอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ในปี 2023