รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   September 30, 2022

สื่อตีสถิติ แม็คไกวร์ ใกล้เคียงกับ ฟานไดค์

สถิติในพรีเมียร์ลีกของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ใกล้เคียงกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แม้ว่าจะโดนโจมตีอย่างหนักเรื่องผลงานก็ตาม ตามรายงานจาก Dafabet

เซนเตอร์จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อลงเล่นให้กับต้นสังกัด หลังเสียตำแหน่งในทีมไป ในขณะที่ ฟาน ไดค์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นกองหลังที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกปัจจุบัน

อย่างไรก็ตามเมื่อมีการเจาะสถิติออกมาเป็นตัวเลขของทั้งสองคนกลับมีความใกล้เคียงกันอย่างมาก แม้ว่าคำวิจารณ์จะแตกต่างกันแบบคนละขั้วก็ตาม

แม็กไกวร์ ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 206 เกม ห่างกับ ฟาน ไดค์ ที่เล่นไป 202 เกมเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้น โดย แม็กไกวร์ เข้าสกัดที่ 254 ครั้งต่อ 206 ครั้ง โดยสำเร็จ 67 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่ ฟาน ไดค์ สำเร็จ 69 เปอร์เซ็นต์

การตัดบอล แม็กไกวร์ ทำไป 326 ครั้ง เฉลี่ย 1.58 ครั้งต่อเกม ส่วน ฟาน ไดค์ ทำไป 322 ครั้ง เฉลี่ยที่ 1.59 ครั้งต่อเกม ส่วนการเล่นลูกกลางอากาศ แม็กไกวร์ ดวลชนะคู่แข่ง 72 เปอร์เซ็นต์ ด้าน ฟาน ไดค์ ชนะคู่แข่งที่ 74 เปอร์เซ็นต์

ดาฟาเบท รายงานว่า ส่วนการเล่นผิดพลาดที่ทำให้ทีมเสียประตูของทั้งสองคนอยู่ที่ 3 ครั้งเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ฟาน ไดค์ เก็บคลีนชีตไป 84 เกม ส่วน แม็กไกวร์ ได้แค่ 51 เกม