รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Cristiano Ronaldo & Romelu Lukaku

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   July 11, 2019

สื่อตี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สะกิดบอร์ด ยูเวนตุส ดึงตัว โรเมลู ลูกากู เสริมแนวรุก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่งจากสโมสร ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวพยายามแนะนำบอร์ดบริหารของทีมให้คว้าตัว โรเมลู ลูกากู ดาวยิงร่าวงยักษ์ทีมชาติเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ

โรเมลู ลูกากู ตกเป็นข่าวว่าจะอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ ซึ่งมี อินเตอร์ มิลาน อยากได้ตัวกองหน้าชาวเบลเยียมไปร่วมทีม โดยมีรายงานว่านักเตะเป็นที่ชื่นชอบของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนใหม่ของทัพ “งูใหญ่”

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ อินเตอร์ มิลาน ที่ยื่นไปแล้วสองครั้ง เนื่องจากพวกเขาต้องการค่าตัวของ ลูกากู เป็นเงินในจำนวนที่ไม่ต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์

ขณะที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่คนใหม่ ยูเวนตุส ก็ต้องการเสริมคมในแดนหน้า โดยแอบเหล่ไปที่ ลูกากู เช่นกัน แถมล่าสุดมีรายงานว่าซูเปอร์สตาร์จำประจำทัพ “ม้าลาย” อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นั้นได้ติดตามสถานการณ์ของ ลูกากู อยู่ตลอด และมีความกระตือรือร้นที่จะต้องการร่วมงานกับ ดาวเตะวัย 26 ปี ที่ตูริน

โดยทาง “ซีอาร์7” มองว่าความแข็งแกร่งของ ลูกากู จะเป็นประโยชน์ต่อ ยูเวนตุส และช่วยให้เขาเล่นเกมรุกได้อย่างอิสระมากขึ้น กัปตันทีมชาติโปรตุเกส จึงได้แจ้งบอร์ดบริหารสโมสรว่า เขาต้องการให้ ลูกากู มาเล่นร่วมกันในทีม ยูเว่ ซึ่งถือว่ามีความเป็นไปได้เหมือนกันเพราะ ซาร์รี่ นิยมใช้กองหน้าตัวเป้าที่สามารถเก็บบอลได้และมีการยิงประตูที่เฉียบคมแม้ว่า
ลูกากู จะได้ค่อยได้ลงสนามในระยะหลังๆ ก็ตาม

ทั้งนี้ ยูเวนตุส มีอัตราต่อรองว่าจะคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา แทง 1 จ่าย 1.45 เท่า ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน กับ นาโปลี จะเป็นแชมป์แทง 1 จ่าย 5.50 กับ 6.50 เท่า ตามลำดับ