รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   September 13, 2022

สื่อตี คล็อปป์ เตรียมโละ 5 แข้ง ซัมเมอร์หน้า

ลิเวอร์พูล วางแผนเตรียมที่จะปล่อย 5 นักเตะออกจากทีมในซัมเมอร์ปีหน้า หลังนักเตะเหล่านี้ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมระยะยาวของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกต่อไป ตามรายงานจาก  Dafabet

หลังจากที่ลิเวอร์พูลเริ่มทยอยต่อสัญญานักเตะไปแล้วหลายต่อหลายรายด้วยกันเพื่อให้ช่วยกันต่อไป ไม่ว่าจะเป็น โม ซาล่าห์, โจ โกเมซ, เทรนท์ อาร์โนลด์ หรือว่า อลิสซอน เบ็คเกอร์ ทว่าก็มีอีกหลายรายก็ไม่ได้รับโอกาสนั้น และส่อแววที่จะโดนปล่อยออจากทีมไป

โดยรายงานระบุว่ามีนักเตะอยู่ 5 ราย ที่คาดว่าน่าจะไม่ได้ช่วยหงส์แดงในซีซั่นต่อไปแน่ ๆ แล้ว ก็จะมีพวก โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, อาเดรียน, นาบี เกอิต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และทางด้านของ เจมส์ มิลเนอร์

สำหรับ บ๊อบบี้ นั้น แม้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เคยบอกว่าอยากเก็บเขาไว้ใช้งานต่อไป แต่มาถึงตอนนี้เขาไม่ใช่ตัวเลือกแรกในแนวรุกอีกแล้ว เพราะการมาของดาวยิงค่าตัว 100 ล้านยูโร อย่าง ดาร์วิน นูนเญซ ส่วนทาง นาบี เกอิต้า ก็ดูจะไม่ค่อยพอใจกับโอกาสลงสนามของเขา และอยากย้ายออกไปหลังหมดสัญญา ขณะที่ ดิ อ็อกซ์ ก็เตรียมที่จะถูกขายทิ้งอยู่แล้วแต่มาเจ็บซะก่อน

ดาฟาเบท รายงานว่า ทั้งนี้อีก 2 แข้งอย่าง เจมส์ มิลเนอร์ ก็จะหมดสัญญาในซัมเมอร์หน้าเช่นกัน และอายุอานามก็ไม่น้อยแล้ว มันจึงมีความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายออกไป เช่นเดียวกับ อาเดรียน ที่เคยเปรย ๆ ว่าอยากกลับไปสเปนบ้านเกิดแล้ว หลังเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของอาชีพ