รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   July 6, 2022

สื่อตี ซาลาห์ เกือบซบ เชลซี ก่อนต่อสัญญา ลิเวอร์พูล

สื่อออกมาประโคมข่าวกันยกใหญ่ว่า โม ซาล่าห์ เกือบที่จะย้ายกลับไป เชลซี ก่อนที่หงส์แดงจะยอมยื่นสัญญาใหม่เกือบ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้ ตามรายงานจาก Dafabet

ลิเวอร์พูล ใช้เวลาเจรจากับทาง โม ซาล่าห์ อยู่นานเกือบปีในการต่อสัญญาฉบับใหม่ เพราะว่านักเตะอยากได้ค่าเหนื่อยเพิ่มจากเดิม ซึ่งมันทำให้เพดานค่าเหนื่อยของทีมทะลุ แต่ในที่สุดสโมสรก็ต้องยอม เพราะพวกเขาจะเสียผู้เล่นระดับไอค่อนออกไปอีกไม่ได้แล้ว หลัง ซาดิโอ มาเน่ ย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค

รายงานเผยว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ เจ้าของทีมเชลซี กำลังเริ่มร่างแผนงานที่จะเข้ามาคุยกับลิเวอร์เรื่องการขอซื้อสตาร์วัย 30 ปี ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า โดยพร้อมทุ่มทุนถึง 60 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว เพราะยังไงหงส์แดงก็ต้องยอมแน่ ๆ เพราะไม่อย่างนั้นในซัมเมอร์ปีหน้าพวกเขาจะเสียซาล่าห์ไปแบบฟรี ๆ ทว่าอยู่ดี ๆ สโมสรก็ประกาศต่อสัญญาใหม่กับนักเตะชนิดเซอร์ไพรส์แฟนบอลทั้งโลก

ดาฟาเบท รายงานว่าโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ต่อสัญญาฉบับใหม่กับหงส์แดงต่อไปอีก 3 ปี และได้รับค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละกว่า 400,000 ปอนด์ เลยทีเดียว แต่ก็อยู่ที่ผลงานของเขาในแต่ละเกมด้วย ซึ่งแน่นอนว่าค่าเหนื่อยของเขาทะลุเพดานเงินเดือนนักเตะที่คุมเอาไว้ไปแล้ว โดยก่อนนี้คนที่รับมากที่สุดคือ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค