รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Zinedine Zidane Real Madrid

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 25, 2019

สื่อตี ซีดาน หวังดึง มาเน่ เสริมแนวรุก เรอัล มาดริด

ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมป้ายแดงจากสโมส เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่ายังไม่ล้มเลิกแผนที่เคยจะดึง ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพเมื่อปีก่อน และเตรียมเดินเรื่องคว้าตัวดาวเตะเซเนกัลในช่วงซัมเมอร์นี้อีกด้วย

ปี 2018 ซาดิโอ มาเน่ เกือบลงเอยกับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวที่คาดว่าสูงถึง 100 ล้านปอนด์ ซึ่งทุกอย่างใกล้จะเป็นจริง ทว่าเกิดเรื่องที่ “ซิซู” ดันมาประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือ “ราชันชุดขาว” แบบสายฟ้าแลบไปเสียก่อน
อย่างไรก็ตามการคัมแบ็กกลับมาคุมทีม ราชันชุดขาว อีกครั้ง พร้อมเซ็นสัญญาระยะยาวกับ เรอัล มาดริด ถึงปี 2023 เจ้าตัวต้องการพาทีมกลับไปสู่ระดับที่ควรจะเป็นอีกครั้ง ซึ่ง กุนซือชาวฝรั่งเศส เตรียมที่จะลุยตลาดนักเตะเพื่อเสริมทัพแข้งระดับท็อปหลายรายมาสร้างทีมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ป กาลาติกอส เวอร์ชั่นใหม่ หนึ่งในนั้นก็เป็น เอเด็น อาซาร์ ตัวริมเส้น
ของ เชลซี เป็นหนึ่งในรานยชื่ที่ ซีดาน จะล่าในซัมเมอร์นี้ด้วย

ล่าสุดมีรายงานว่า ซีดาน ได้รื้อแผนการคว้าตัว มาเน่ ขึ้นมาอีกครั้ง และหวังว่าจะได้สตาร์หมายเลข 10 ของ “หงส์แดง” มาเป็นลูกทีมของตนในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามอาจจะไม่ใช่งานง่ายของ มาดริด เนื่องจากนักเตะเพิ่งต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2023

สำหรับ มาเน่ ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงหลังจากทำไป 10 ประตู จาก 10 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ พุ่งขึ้นไปเป็นรองดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ร่วมกับเพื่อนร่วมทีม โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ที่ 17 ประตู และตามหลังผู้นำอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ อยู่เพียง 1 ลูก

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ อูเอสก้า แทง 1 จ่าย 1.13 เท่า ขณะที่ อูเอสก้า ชนะแทง 1 จ่าย 14.00 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 8.90 เท่า