รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   November 9, 2021

สื่อตี บรูโน่ เริ่มไม่แฮปปี้กับ โซลชาร์

บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง แมนยู ตกเป็นข่าวว่า เริ่มแสดงท่าทีชัดเจนว่าไม่มีความสุขกับแนวทางการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อีกต่อไปแล้ว ตามรายงานจาก Dafabet

โชลชาร์ พา แมนยู มูฟออนเป็นวงกลมอีกครั้ง หลังแพ้คารังต่อ แมนซิตี้ ไปด้วยผลบอลสด 0-2 โดยชนิดที่ว่าตลอด 90 นาที ปีศาจแดง แทบจะหาทางสู้ทีม เรือใบสีฟ้า ไม่ได้เลย ซึ่งนี่ถือเป็นการแพ้คาบ้านติดต่อกัน 2 นัดให้กับ 2 ทีมคู่ปรับที่ก่อนหน้านี้โดน ลิเวอร์พูล กดไป 0-5

ล่าสุดมีรายงานจาก เดลี่ เมล์ สื่อดังของอังกฤษระบุว่า สถานการณ์ภายในทีม แมนยู นั้นเริ่มเกิดรอยร้าวจากภายในแล้ว โดยมีหลายเหตุการณ์เกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องที่ผู้เล่นระดับซีเนียร์อย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส แสดงออกอย่างชัดเจนว่า ไม่พอใจแนวทาง และทิศทางที่ โชลชาร์ กับทีมงานกำลังพาสโมสรเดินไปในขณะนี้

รายงานยังระบุอีกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เองก็ยังรู้สึกตกตะลึง และคาดไม่ถึงว่ามาตรฐานของทีมจะตกต่ำลงขนาดนี้ นับตั้งแต่เขาออกจากสโมสรเมื่อ 12 ปีที่แล้ว

นอกจากนี้มีผู้เล่นหลายคนที่มีความรู้สึกเห็นใจ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ที่ไม่ได้รับโอกาสจาก โซลชาร์ ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับได้ลงเล่นในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ นานเกือบครึ่งชั่วโมง ทั้งที่ไม่ได้ซ้อมกับทีมช่วง 2 วันก่อนแข่งเพราะป่วยเป็นไข้หวัด

ดาฟาเบท รายงานว่า บอร์ดบริหารสโมสร แมนยู กำลังพิจารณาอย่างจริงจังในการปลด โซลชาร์ ออกจากตำแหน่ง แต่อย่างไรก็ตามแผนเบื้องต้นก็คือปล่อยให้ กุนซือชาวนอร์เวย์ คุมทีมไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลเป็นอย่างน้อย