รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   May 31, 2021

สื่อตี โปเช็ตตีโน่ เตรียมคุม เรอัล มาดริด

ราอูล กอนซาเลซ หรือ เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ จะถูก เรอัล มาดริด แต่งตั้งเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ต่อจาก ซีเนดีน ซีดาน ตามรายงานจาก Dafabet

‘อาส’ สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด กำลังชั่งใจเลือกระหว่าง เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ กับ ราอูล กอนซาเลซ เพื่อดึงมารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมชุดขาวต่อจาก ซีเนดีน ซีดาน ที่อำลาทีมไปเมื่อสัปดาห์ก่อน 

ตามรายงานจาก ‘อาส’ ระบุว่า โปเช็ตตีโน่ เป็นตัวเลือกแรกของทัพ ‘โลส บลังโกส’ แต่เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์วัย 49 ปียังมีสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็ตาม ซึ่ง ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ไม่หักดิบกับทีมดังเมืองน้ำหอมชิงตัว ‘พอช’ มาร่วมงาน เนื่องจากเขาพยายามรักษาความสัมพันธ์กับ เปแอสเช เพื่อให้แน่ใจว่าทีมชุดขาวจะอยู่ในสถานะดีที่สุดในการทำข้อตกลงกับ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ในอนาคต

ขณะเดียวกันทีมชุดขาวยังมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นคู่แข่งสำคัญ เนื่องจากทีมไก่เดือยทองหวังดึง โปเช็ตตีโน่ กลับไปทำงานฐานะกุนซืออีกครั้งด้วย ส่วน อันโตนิโอ คอนเต้ ที่มีข่าวเชื่อมโยงก่อนหน้านี้ ทว่าประธานทีมชุดขาวไม่เชื่อว่าแนวทางการทำงานของเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนจะเหมาะกับภาพลักษณ์ของสโมสร 

ดาฟาเบท รายงานว่า ดังนั้นหากทีมชุดขาวไม่ประสบความสำเร็จในการดึง โปเช็ตตีโน่ มาร่วมงาน สโมสรยังมี ราอูล กอนซาเลซ เทรนเนอร์วัย 43 ปีของ เรอัล มาดริด กาสตีย่า เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่อาจถูกโปรโมตขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่เหมือนที่เคยผลักดัน ซีดาน ขึ้นมาในช่วงเดือนมกราคมปี 2016 เช่นเดียวกัน