รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 24, 2023

สื่อตี โมดริช อาจอำลา เรอัล มาดริด ซัมเมอร์นี้

ลูก้า โมดริช กำลังพิจารณาย้ายออกจาก เรอัล มาดริด เมื่อสิ้นสุดสัญญากับทีมชุดขาวหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก Dafabet

โฆเซ่ มานูเอล โมเรโน่ ผู้สื่อข่าวชาวสเปนโพสต์ทวิตเตอร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ลูก้า โมดริช อาจจะไม่ขยายสัญญากับ เรอัล มาดริด และมิดฟิลด์วัย 37 ปีเตรียมอำลาถิ่น ‘ซานติอโก้ เบร์นาเบว’ ในช่วงซัมเมอร์นี้

โมดริช ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2012 ลงเล่นทุกรายการรวมกัน 459 เกม เขาเป็น 1 ใน 7 นักเตะมาดริดที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ และด้วยวัย 37 ปีทำให้เกิดข้อสงสัยว่ามิดฟิลด์ชาวโครแอตจะเล่นกับทัพ ‘โลส บลังโกส’ ต่อไปหรือไม่

จากการกล่าวอ้างของ โฆเซ่ มานูเอล โมเรโน่ ระบุว่า โมดริช จะไม่ขยายสัญญาอีกหนึ่งปีกับ เรอัล มาดริด และเขากำลังพิจารณาถึงการอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ หลังประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ตลอด 11 ปีในมาดริดจากการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 5 สมัย, ลา ลีกา 3 สมัย รวมถึงการคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ในปี 2018

ดาฟาเบท รายงานว่า เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่คาดหวังจะมีค่าตัวสูงถึง 150 ล้านยูโรหากมีการย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ และหากทีมชุดขาวทุ่มทุนเพื่อเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 19 ปี สโมสรอาจต้องยอมปล่อย โมดริช หรือ โทนี่ โครส คนใดคนหนึ่งออกจากทีม