รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   November 15, 2022

สื่อตี โรนัลโด้ ควงเมนเดสคุย บาเยิร์น มิวนิค สัปดาห์ก่อน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมด้วยซูเปอร์เอเยนต์ จอร์จ เมนเดส แสดงให้เห็นว่าไม่ได้เพิ่งคิดตีจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ทำแบบมีแผนงานรอบคอบเพราะนอกจากเลือกช่วงเวลาปล่อยบทสัมภาษณ์วิจารณ์องค์กรแล้ว ยังหาทางหนีทีไล่หนึ่งในนั้นคือ บาเยิร์น มิวนิค ตามรายงานจาก Dafabet

ต้นสังกัดของ คริสเตียโน่ อันสั่นสะเทือนทั้งวงการลูกหนังนั้น เกิดจากความตั้งใจของสตาร์วัย 37 กะรัตให้เผยแพร่ก่อน ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 ซึ่งเขาจะปลีกออกมารับใช้ทีมชาติโปรตุเกสพอดี

จึงลอยนวลจากความกระอักกระอ่วนเมื่อต้องเจอผจก.ทีม เอริก เทน ฮาก, ทีมเมตหรือบุคลากรสโมสร ‘ปีศาจแดง’

นอกเหนือไปกว่านั้นสื่อฯดังอ้างว่า ‘ซีอาร์ 7’พร้อมเอเยนต์ยังใช้เวลาสัปดาห์ก่อนเพื่อหารือความเป็นไปได้ในการย้ายสู่ อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อยอดทีมแห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน ส่งตัวแทนมาคุยถึงเมืองผู้ดี

‘เสือใต้’ คือหนึ่งในทีมที่มีความเป็นไปได้ในการซิวเจ้าของบัลลง ดอร์ 5 สมัย ร่วมกับ เชลซี, สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ นาโปลี ทั้งผู้บริหารระดับสูง โอลิเวอร์ คาห์น เคยเปรยเมื่อซัมเมอร์ว่าใจจริงก็อยากคว้า ‘ซีอาร์ 7’ร่วมสังกัด แม้ขัดกับปรัชาการสร้างทีม

ดาฟาเบท รายงานว่า ปัจจุบัน โรนัลโด้ เข้ารายงานตัวซ้อมให้ทีม ‘เซเลเซา’ ทว่าการพบหน้าทีมเมต แมนฯ ยูไนเต็ด บรูโน่ แฟร์นันด์ส กลับถูกปฏิบัติอย่างเย็นชาตอนพบหน้ากัน คาดว่าเพราะรุ่นน้องโปรตุกีผิดหวังต่อการแสดงออกที่เกิดขึ้นสร้างดราม่าแก่องค์กร