รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

เกร็กก์ โพโพวิช ให้คำมั่นคุม ทีมบาสอเมริกาถึงโอลิมปิกปี 2021

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 27, 2020

สื่อวิเคราะห์อนาคตของ แกเร็ธ เบล

กลับมาอยู่ในกระแสข่าวอีกครั้งสำหรับ แกเร็ธ เบล แข้งส่วนเกินของ เรอัล มาดริด ซึ่งในซีซั่นนี้เจ้าตัวได้ลงสนามเป็นตัวจริงในศึก ลาลีกา เพียง 11 นัด โดยยังมีสัญญาอยู่ถึง ปี 2022 แต่ก็ดูเหมือนว่า ซีเนดีน ซีดาน คงจะไม่เก็บไว้ใช้งานต่อไปเป็นแน่แท้ จากรายงานของ ดาฟาเบท

เหตุผลสำคัญนอกจากการที่เจ้าตัวมีปัญหากับกุนซือเฟร้นช์แมนตั้งแต่ที่เข้ามารับงานคุมทีมเมื่อ 3 ปีก่อนก็คือ การที่สหราชอาณาจักรกำลังจะออกจากการเป็นสมาชิกสหภาพยุโรปหรือ อียู (EU) นั่นจะทำให้ เบล กลายเป็นนักเตะนอกอียูไปทันที ซึ่งตามกฎของ ลาลีกา นั้นและทีมจะมีนักเตะประเภทนี้ได้สูงสุดเพียง 5 คนและสามารถใส่ชื่อลงเล่นในแต่ละนัดได้ 3 คน

ด้วยเหตุนี้ทำให้อนาคตของดาวเตะทีมชาติเวลส์อยู่บนความไม่แน่นอนและตกเป็นข่าวกับหลายทีมในยุโรปอีกครั้ง แต่ด้วยอายุอานามก็ย่างเข้า 30 ไปแล้ว อีกทั้งสภาพร่างกายก็ไม่ได้สมบูรณ์แข็งแกร่งเหมือนเดิม และค่าเหนื่อยระดับสามแสนปอนด์ นั่นอาจทำให้ทีมที่สนใจอาจจะต้องทบทวนกันอย่างหนักก่อนจะตัดสินใจดึงไปร่วมทีม

ดังนั้นทีมที่สามารถยอมรับเงื่อนไขเหล่านี้ได้ก็คงมีไม่มาก และส่วนใหญ่ก็เป็นทีมระดับท็อปของลีก ซึ่งก็ยังมีชื่อเดิม ๆ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 2 ทีมจาก พรีเมียร์ลีก ที่ยังคงตกเป็นข่าวทุกครั้งที่ เบล มีทีท่าว่าจะย้ายทีม

การกลับบ้านเก่าของดาวเตะวัย 30 ปีก็ดูน่าสนใจไม่น้อย เชื่อว่าน่าจะทำให้บรรยากาศภายในทีมคึกคักขึ้น และหากว่า มูรินโญ สอย ฟิลิปเป้ คูตินโญ เข้ามาได้อีกคนตามคำแนะนำของ พอล โรบินสัน อดีตนายทวารของ ไก่เดือยทอง นั่นยิ่งทำให้ความหวังในการมีถ้วยรางวัลซักใบของพลพรรคคลับไก่อาจเป็นจริงขึ้นมาก็ได้

นอกจากตัวเลือกใน พรีเมียร์ลีก แล้ว ยังมี กัลโช เซเรีย อา อีกหนึ่งลีกที่ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องเช่นกัน โดยพวกเขาส่ง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน เข้าประกวด ซึ่งทั้งสองทีมก็มีศักยภาพพอที่จะดึงดูดซุปเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ให้ย้ายไปค้าแข้งในแดนมักกะโรนีได้

Dafabet รายงานว่า ที่น่าจะมาแรงแซงทางโค้งและดูแล้วพร้อมเปย์มากกว่าทีมอื่น ๆ ที่กล่าวมานั่นก็คือ ปารีส แซง-แชร์กแมง ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าพวกเขานั้นมีศักยภาพทางการเงินที่สูงส่งขนาดไหน และยิ่งมีข่าวว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ เนย์มาร์ อาจจะเสร็จ บาร์เซโลนา หรือไม่ก็ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ก็น่าจะไม่พ้นเงื้อมมือของ ราชันชุดขาว ด้วยแล้ว แน่นอนว่า เปแอชเช อาจจะต้องมองหาสตาร์ซักคนเข้ามาเติมเต็มช่องว่างตรงนั้น