รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Zinedine Zidane Real Madrid

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   April 4, 2019

สื่อสเปนตี ซีดาน มีปัญหากับ เปเรซ เรื่องซื้อนักเตะ

อาส สื่อชื่อดังของสเปน ออกมารายงานว่า ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เริ่มมีปัญหากับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรอีกครั้ง หลังจากที่นายใหญ่เฟรนช์แมนต้องการได้ตัว คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังนาโปลี มาร่วมทัพ ทว่าทาง ประธานเปเรซ กลับอยากได้ โฆเซ่ กิเมเนซ ของแอต.มาดริด มากกว่า

การคัมแบ็กกลับมาคุมทีม เรอัล มาดริด เป็นครั้งที่สอง ซีดาน เคยตั้งเงื่อนไขว่าต้องไม่ถูกแทรกแซงเรื่องการซื้อตัวนักเตะ แต่ก็ดูเหมือนว่ากฑฎจะมีไว้แหกสำหรับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ โดยประเด็นมาจากเรื่องที่ ราฟาเอล วาราน ส่อแววจะย้ายทีมออกไปหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่ง ซีดาน เลยอยากได้ คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังตัวแกร่งของนาโปลีมาเป็นตัวแทน ทว่าทาง เปเรซ กลับมองว่า กิเมเนซ ของ แอต.มาดริด น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า

สำหรับเรื่องนี้นั้น ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เองเป็นที่รู้กันว่าเขาชื่นชอบฝีเท้าของกองหลังอุรุกวัยเป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่เคยมีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวได้ไปแอบเจรจาลับ ๆ กับตัวนักเตะมาแล้ว หลังจบแมตช์แข่งขันโกปา ลิเบอร์ตาดอเรส รอบชิงชนะเลิศนัดที่ 2 ที่มาแข่งขันกันที่เบร์นาเบว

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็น คาลิดู คูลิบาลี่ หรือว่า โฆเซ่ กิเมเนซ ทางด้าน เรอัล มาดริด ก็ต้องเตรียมตัวจ่ายให้หนักอยู่ดี เพราะมีข่าวว่าทั้งคู่นั้นต่างก็มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 110 ล้านยูโร เท่ากัน ซึ่งตัวเลขระดับนี้คงไม่ง่ายสำหรับ ซีดาน เช่นกัน ที่จะต้องยื่นเรื่องไปที่บอร์ดบริหาร และถ้าไม่ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากทีมบริหาร ก็ยากจะได้ตัวดาวดังจาก นาโปลี มาร่วมทีม

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ บาเลนเซีย แทง 1 จ่าย 2.43 เท่า ขณะที่ บาเลนเซีย ชนะแทง 1 จ่าย 2.90 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.66 เท่า