รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

อินเตอร์ มิลาน เล็งเสริม ดิว็อค โอริกี้

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 24, 2021

อินเตอร์ มิลาน เล็งเสริม ดิว็อค โอริกี้

อินเตอร์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัว ดิว็อค โอริกี้ กองหน้ามหาเทพ ของ ลิเวอร์พูล และพร้อมที่จะเข้าเจรจาเพื่อดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ จากรายงานของ Dafabet

ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ เคยอยากได้ตัว ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ไปช่วยลุยตารางบอลมาแล้ว แต่ครั้งนั้น หงส์แดง ยังไม่อยากปล่อยเขาออกจากทีมไป ทว่าในตอนนี้ดูเหมือนว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะหมดศรัทธาในตัว เทพกี้ ไปแล้ว และพร้อมจำหน่ายออกไปช่วงตลาดซัมเมอร์

โดยนอกจาก อินเตอร์ แล้ว ดิว็อค โอริกี้ ยังตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากอีกหลาย ๆ สโมสร ไม่ว่าจะเป็น ดอร์ทมุนด์, วูล์ฟ หรือว่า นิวคาสเซิล รวมไปถึง ไลป์ซิก ด้วย

อย่างไรก็ตาม หากว่า ลิเวอร์พูล จะปล่อยตัว กองหน้าวัย 25 ปี ออกจากทีมไปจริง ๆ นั่นก็ต้องเป็นที่แน่นอนแล้วว่าพวกเขาจะมีตัวแทนเข้ามาเป็นกำลังเสริมของทีม เนื่องจากว่าตอนนี้กองหน้าก็เหลือให้ใช้งานจริง ๆ เพียง 5
รายเท่านั้นคือ 4 แกนหลักที่ลงสลับกันอย่าง โม ซาล่าห์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และดีโอโก้ โชต้า ส่วน โอริกี้ คือกำลังเสริม ทว่าก็ยังมี ทาคูมิ มินามิโนะ ที่ถูกปล่อยยืมไปอีกราย

ดาฟาเบท รายงานว่า ช่วงก่อนหน้า ลิเวอร์พูล เคยตั้งค่าตัวของ ดิว็อค โอริกี้ เอาไว้สูงถึง 20 ล้านปอนด์ แต่จากสถานการณ์ในปัจจุบันแล้วแข้งเบลเจี้ยนน่าจะเหลือค่าตัวเพียง 12 ล้านปอนด์เท่านั้น