รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   September 22, 2022

อีริคเซ่น เปิดใจถูกเทียบชั้น สโคลส์

คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางตัวเก่ง แมนยู ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังถูกเปรียบเทียบกับตำนานมิดฟิลด์ ปีศาจแดง อย่าง พอล สโคลส์ ตามรายงานจาก Dafabet

อีริคเซ่น ตัดสินใจปฏิเสธโอกาสที่จะอยู่ล่าผลบอลสดกับ เบรนท์ฟอร์ด และย้ายมาเล่นบอลวันนี้กับ แมนยู แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ซึ่งภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาลนี้ ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก กลายเป็นกำลังสำคัญในการคว้าชัยชนะ 4 นัดติดต่อกันใน พรีเมียร์ลีก ของปีศาจแดง จนถูกนำไปเปรียบเทียบกับ พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

คริสเตียน อีริคเซ่น เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “มันคือการสรุปของฟุตบอล ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามันไปได้เร็วแค่ไหน แน่นอนว่าย่อมเป็นเรื่องที่ดีที่ผมถูกนำไปเปรียบเทียบกับเขา”

“แต่คุณต้องสร้างเส้นทาง และชื่อของคุณเอง ผมโชคดีที่ได้เคยดวลกับ พอล สโคลส์ มาแล้ว เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก ดังนั้นผมจึงรู้สึกมีความสุขที่ถูกนำไปเปรียบกับเขา” “และก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ แมนยู ผมก็เป็นเช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ที่ก่อนหน้านี้ผมเคยเป็นหนึ่งในคนที่คอยติดตาม และอ่านเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ยูไนเต็ด นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และไม่มีใครในโลกที่ไม่รู้จัก แมนยู” ดาวเตะวัย 30 ปี กล่าวทิ้งท้ายผ่าน ดาฟาเบท