รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   October 11, 2022

ฮามันน์ ชี้ ลิเวอร์พูล กำลังมีปัญหาภายใน

ดีทมาร์ ฮามันน์ ตำนานกองกลางเท้าหนักของลิเวอร์พูล ออกมาชี้ว่า เขาเริ่มเห็นปัญหาภายในของทางลิเวอร์พูลแล้ว และคิดว่าพวกนักเตะอาจจะเริ่มมีปัญหากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ บ้างแล้วด้วย ตามรายงานจาก Dafabet

สำหรับ ลิเวอร์พูล ในช่วงนี้กำลังอยู่ในช่วงที่หลุดฟอร์มแบบสุด ๆ และเป็นการออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ที่สถิติบอกว่าห่วยที่สุดในรอบ 10 ปี เพราะผ่านการลงเล่นไปแล้ว 8 นัด มีอยู่ 10 คะแนนเท่านั้น แถมล่าสุดก็เพิ่งไปพ่ายต่ออาร์เซน่อลมาอีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้ ดีดี้ มองว่าปัญหามันเริ่มก่อตัวแล้ว

ดีทมาร์ ฮามันน์ กล่าวว่า “แน่นอนว่าลิเวอร์พูลกำลังอยู่ในช่วงที่เผชิญกับความกดดันอย่างมาก และเมื่อผลงานเป็นอย่างนี้ผู้จัดการทีมก็ต้องแบกรับไปเต็ม ๆ และแน่นอนว่าหากสุดสัปดาห์นี้พวกเขาเอาชนะแมนซิตี้ไม่ได้ และคาดว่าอาจจะเกิดขึ้น พวกเขาก็จะตามท็อปโฟร์ราว ๆ 8-9 คะแนนทันที”

“ทุกคนรู้ดีว่าเจ้าของทีมลิเวอร์พูลไม่ใช่พวกที่ทุ่มซื้อนักเตะอย่างบ้าคลั่ง และการได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก จึงสำคัญมากกับเม็ดเงินที่เข้ามาสู่ทีมในการจับจ่ายหานักเตะใหม่ ๆ แน่นอนว่าเมื่อถึงจุดหนึ่งสโมสรจะต้องมีการพูดคุยกับผู้จัดการทีมแน่ ๆ แต่มันจะไปถึงจุดนั้นเมื่อไหร่นี่สิสำคัญ”

“โอเค เจอร์เก้น ยังบอกว่าเขายังรู้สึกว่าเขาคือคนที่ใช่กับสโมสรอยู่ แต่เมื่อผมได้เห็นอะไรบางอย่าง มันทำให้ผมไม่ค่อยมั่นใจนัก อย่างในเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา จังหวะที่ เฮนโด้ โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม เขาส่ายหัวและดูลังเลกับการถอดปลอกแขนกัปตันทีม ซึ่งที่ผ่านมามันไม่เคยเป็นแบบนี้เลย ผมมองว่ามันเริ่มจะมีปัญหาบางอย่างข้างในแล้ว หรือไม่แน่นักเตะอาจจะมีปัญหากับตัวคล็อปป์เองเสียด้วยซ้ำไป”

ดาฟาเบท รายงานว่า ลิเวอร์พูล มีคิวที่จะต้องลงเล่นกับ เรนเจอร์ส ในกลางสัปดาห์ ก่อนที่พวกเขาจะต้องพบกับ แมนซิตี้ ในพรีเมียร์ลีกช่วงสุดสัปดาห์