รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฮาแลนด์ เต็งซิวดาวซัลโว แชมเปี้ยนส์ ลีก

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 19, 2021

ฮาแลนด์ เต็งซิวดาวซัลโว แชมเปี้ยนส์ ลีก

เออร์ลิ่งเบราท์ ฮาแลนด์ เครื่องผลิตประตูของ ดอร์ทมุนด์ ถูกบ่อนรับพนัน วิลเลี่ยม ฮิลล์ ยกให้เป็นเต็งหนึ่งจากผลงานที่ทำได้ถึง 2 หลักก่อนจับสลากโม่แข่งรอบก่อนรองฯ อัตรา 2/5 (แทง 5 จ่าย 2 ไม่รวมทุน) ด้านเต็ง
สองคือ โรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้ หอกแชมป์เก่า (13/2) ทว่าจำนวนประตูที่สะสมอยู่น้อยกว่าดาวยิงนอร์วีเจี้ยนเท่าตัว ตามรายงานจาก Dafabet

ฮาแลนด์ นำทัพ ‘เสือเหลือง’ ของเขาเข้ามาเป็น 8 ทีมสุดท้าย จากผลงานยิงรวม 10 ประตู, หนึ่งแอสซิสต์ จากการเล่นหกเกม แล้วเป็นเพียงคนเดียวที่ยิงถึงสองหลัก ดังนั้นบ่อนเชื่อว่าเกมแข่งอีก 5 นัดที่เหลือจนชิงชนะเลิศ ก็ยากจะมีคนแซงเครื่องถล่มประตู เมด อิน นอร์เวย์

ด้าน เลวานดอฟสกี้ ผลงานรั้งอันดับ 8 ร่วมก็จริงที่ห้าประตู แต่บ่อนยกเป็นเต็งสอง เพราะสังกัดทีมมหาอำนาจ บาเยิร์น มิวนิค ศักดิ์ศรีแชมป์เก่าและเจ้าของรางวัลเมื่อปีก่อน

ต่อกันที่เต็งสาม คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรตจ่าย 6/1 ส่วนผลงานอยู่อันดับสองร่วมยิง 6 ประตูและสามแอสซิสต์

ดาฟาเบท รายงานว่า ส่วนคนอื่นที่น่าสนใจคือเต็งสี่ เนย์มาร์ จูเนียร์ (12/1), โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (20/1) เต็งห้า และ คาริม เบนเซม่า เต็งหก (28/1)