รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   July 27, 2021

เกปา รับผิดเองไม่ยอมเปลี่ยนตัวชิงคาราบาวคัพสองปีก่อน

กปา อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตู เชลซี เปิดใจถึงเหตุการณ์งัดข้อ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ในนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ เมื่อปี 2019 อีกรอบ พร้อมขอโทษกุนซือชาวอิตาเลียน ตามรายงานจาก Dafabet

ย้อนไปในนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ 2019 ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะจุดโทษ เชลซี 4-3 เกิดเหตุการณ์ช็อกแฟนบอลในช่วงท้ายเกมของการต่อเวลาเมื่อ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือสิงห์บลูส์ในตอนนั้นต้องการเปลี่ยนตัว เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ที่มีอาการบาดเจ็บออกสนาม ทว่านายทวารสแปนิชขัดคำสั่งไม่ยอมเปลี่ยนตัวออก 

สุดท้าย  อาร์รีซาบาลาก้า ได้อยู่เฝ้าเสาต่อไป ขณะที่ ซาร์รี่ หัวเสียสุดๆ โดยเจ้าตัวระเบิดอารมณ์ทั้งกระชากเสื้อและขว้างสิ่งของลงไปที่เบาะนั่ง โดยในเวลานั้นเจ้าตัวไม่อยากอยู่ในสนามอีกต่อไป ถึงขั้นเดินเข้าไปในอุโมงค์ แต่โดนเจ้าหน้าที่สนามห้ามเอาไว้เนื่องจากเกมยังไม่จบ

“ผมพยายามส่งสัญญาณว่าผมยังโอเค ไม่ได้บาดเจ็บอะไร แต่เราอยู่ในสนามเวมบลีย์ต่อหน้าแฟนบอลมากกว่า 80,000 คน ซึ่งแน่นอนว่า ซาร์รี่ ไม่ได้ยินที่ผมพูด”

“ตอนที่ผู้ตัดสินที่สี่ชูป้ายขึ้น มันชัดเจนว่าผมต้องออกจากสนาม แต่ขอโทษด้วยที่ผมไม่ได้ออกไป” “ผมผิดเอง และอยากขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ดูเหมือนว่าผมไม่เชื่อฟังเขาต่อหน้าคนอื่นๆ” เกปา กล่าวผ่าน ดาฟาเบท