รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   May 25, 2022

เกอร์ลี่ย์เผยยังไม่รีบร้อนคืนเอ็นเอฟแอล

ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ มีความสุขกับการใช้ชีวิตในปัจจุบันและอดีตรันนิ่งแบ็ก แอลเอ แรมส์ และ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยังไม่มีแผนหวนคืนเอ็นเอฟแอลในเร็ววันนี้ ตามรายงานจาก Dafabet

ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ อดีตรันนิ่งแบ็ก แอลเอ แรมส์ และ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยังไม่ประกาศความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของเขา แต่ตัววิ่งวัย 27 ปียืนยันว่ายังไม่รีบร้อนหวนคืนเอ็นเอฟแอล หลังมีปัญหาเจ็บเข่าในช่วง 2-3 ซีซั่นหลังสุด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เกอร์ลี่ย์ ตัววิ่งดีกรี ‘ออล-โพร’ 1 สมัย และ ‘โพร โบวล์’ 3 ครั้ง เผยว่า ‘ไม่เคยมีครั้งไหนที่ผมดูเกมและรู้สึกว่า ‘ผมหวังว่าผมจะออกไปที่นั่น ผมชื่นชมเวลาของผมในลีกและผมได้ทำในสิ่งที่ผมไม่เคยฝันถึงมาก่อน’

รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีเข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 เล่นอาชีพ 5 ปีแรกกับ แรมส์ ก่อนถูกปล่อยตัวพ้นทีมหลังจบซีซั่น 2019 จากนั้น เกอร์ลี่ย์ เซ็นสัญญา 1 ปีกับ ฟอลค่อนส์ ในปี 2020 แต่เล่นในแอตแลนต้าเพียงปีเดียว เขาไม่มีส่วนร่วมกับเอ็นเอฟแอลตลอดซีซั่น 2021 และดูทีมเก่าคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งล่าสุด

‘ผมมีความสุขกับคนอย่าง เอดี (แอรอน โดนัลด์) ที่ทำงานหนักจริงๆ คนอย่าง เจเล็น แรมซี่ย์ ที่ทำงานหนัก แน่นอนว่าต้องไปกับพวกเขารันนิ่งแบ็กทุกคนของผม ได้เห็นคนอย่าง แคม เอเคอร์ส ที่กลับมาจากเอ็นร้อยหวายฉีกขาดใน 4 เดือน โซนี่ มิเชล ที่เทรดมาจาก เพเทรียตส์’

‘เขาไม่เพียงแต่เอาชนะ แรมส์ ใน ซูเปอร์ โบวล์ เมื่อ 2-3 ปีก่อน เขายังชนะอีกหนึ่งครั้งกับพวกเขาด้วย คนอย่าง ดาร์เรล เฮเดอร์สัน ดังนั้นคุณมักจะตื่นเต้นกับคนเหล่านั้น มันไม่แค่เกี่ยวกับคุณ ใช่, ทุกคนคงชอบแหวน แต่ท้ายที่สุด มันเป็นเรื่องของการแสดงความยินดีและเห็นคนอื่นประสบความสำเร็จและมีความสุขกับพวกเขา’

เกอร์ลี่ย์ ไม่ปิดกั้นโอกาสหวนคืนเอ็นเอฟแอล แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีจะพอใจกับการดูแลมากกว่าลงเล่นเอง

‘ผมชอบทำสิ่งต่างๆในเวลาของผม’ เกอร์ลี่ย์ กล่าว ‘ผมชอบทำทุกอย่างที่อยากทำ ผมไม่เคยเป็นคนที่ชอบถูกควบคุม ผมชอบการควบคุมเส้นทางของตัวเอง นั่นเป็นสิ่งดีที่สุดเกี่ยวกับการอยู่ในตำแหน่งที่ผมอยู่’

‘ถ้าผมอยากจะลองเล่นอีกครั้ง ผมสามารถไล่ตามสิ่งนั้นได้ หรือถ้าผมไม่ทำ ผมสามารถพักผ่อนที่บ้านและใช้เวลาอยู่กับครอบครัวให้มากขึ้น เพราะนั่นคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับตอนท้ายของวัน และท้ายที่สุดแล้ว ก็ยังคงเป็นธุรกิจและยังคงเสี่ยงชีวิตต่อไปในขั้นตอนต่อไป’ เกอร์ลี่ย์ กล่าวผ่าน ดาฟาเบท