รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   October 6, 2021

เคร้าช์ แนะ แมนฯ ยูฯ ซิว ไรซ์, ฟิลลิปส์ เพื่อลุ้นแชมป์

ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาเสนอไอเดียให้แมนยูลองพิจารณาซื้อ ดีแคลน ไรซ์ หรือว่า คัลวิน ฟิลลิปส์ ใครก็ได้สักคน เพราะเป็นกองกลางในแบบที่จะพาแมนยูไปถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ ตามรายงานจาก Dafabet

แมนยูในตอนนี้ฟอร์มกำลังออกทะเลเลยทีเดียว หลังจากแพ้ตารางบอลไป 3 นัด ใน 5 เกมหลังสุด ซึ่งทาง อดีตกองหน้าหงส์แดง ก็ได้ออกมาชี้ว่า ทีมปีศาจแดง มีขุมกำลังที่แกร่งอยู่แล้วก็จริง แต่หากว่าได้กองกลางที่สามารถเปลี่ยนจากรับเป็นรุกได้อย่างสมบูรณ์แบบนั่นจะสามารถทำให้พวกเขากลายเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้

ปีเตอร์ เคร้าช์ กล่าวว่า “แน่นอนเลยว่าผมไม่เถียงเรื่องขุมกำลังของแมนยูในตอนนี้ พวกเขามีนักเตะที่ดีอยู่มากมายจริง ๆ แต่นั่นยังไม่เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกหรอกนะ”

“โอเค โอเล่ อาจจะทำให้แมนยูดีขึ้นมาตามสไตล์ของเขา เขาทำงานได้ดีเลยนะ เขาทำให้แมนยูที่ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยมีระบบเท่าไรนัก กลับมามีรูปแบบของตัวเอง แถมตอนนี้ยังได้ โรนัลโด้ มาช่วยอีก งานของเขาดูดีขึ้นเลยล่ะ”

“แต่สิ่งหนึ่งที่พวกเขาขาดไปคือกองกลางตัวรับที่จะสามารถเปลี่ยนเกมให้พวกเขาได้ พวกเขาต้องการกองกลางอย่าง ซาบี้ อลอนโซ่ ในยุคของผม ที่พร้อมจะเปลี่ยนจากรับเป็นรุกได้อย่างเฉียบคม”

“ใช่เลย ผมกำลังจะบอกว่าอยากให้แมนยูลองพิจารณาซื้อ ดีแคลน ไรซ์ หรือ คัลวิน ฟิลลิปส์ ใครก็ได้สักคนมาร่วมทีม พวกเขาต้องลองใช้เงินก้อนใหญ่เพื่อทำสิ่งนี้นะ แล้วนั่นจะทำให้พวกเขากลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุด และพร้อมท้าทายการเป็นแชมป์แบบเต็มรูปแบบ”

ดาฟาเบท รายงานว่า ในตำแหน่งที่ ปีเตอร์ เคร้าช์ พูดถึง ปัจจุบัน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มักจะเลือกใช้ เฟร็ด กับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เสียเป็นส่วนใหญ่ ทว่าทั้งสองรายนี้ก็ยังไม่ตอบโจทย์ โดนเฉพาะแข้งบราซิเลียนที่ถูกโจมตีบ่อยครั้งจากเหล่านักวิจารณ์ทั้งหลาย