รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Jamie Carragher Former Liverpool Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   May 10, 2019

เจมี่ คาร์ราเกอร์ สะกิด ลิเวอร์พูล สอย มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ เสริมแนวรับ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแนวรับระดับตำนานจากสโมสร ลิเวอร์พูล ออกมาเรียกร้องให้ต้นสังกัดเก่าดึงตัว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ แนวรับดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ เชื่อว่าจะผนึกกำลังกับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ได้อย่างลงตัว

ในฤดูกาลนี้ ชื่อของ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ เซ็นเตอร์แบ็กวัย 19 ปี นับว่าร้อนแรงจริง ๆ เพราะด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมของเจ้าตัวที่พา อาแจ็กซ์ ทะลุมาถึงรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนจะตกรอบไปอย่างน่าใจหาย บวกกับการขึ้นไปเล่นทีมชาติฮอลแลนด์ชุดใหญ่ ส่งผลให้เขากลายเป็นที่จับตามองของเหล่ายักษ์ใหญ่ในยุโรป ซึ่งล่าสุด น้าคาร์ร่า ก็มองว่า เจ้าหนูเดอ ลิกต์ นี่แหละเหมาะมาก ๆ ที่จะย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า “เอากันตรง ๆ เลยนะ ผมอยากให้ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาเอา เดอ ลิกต์ มาร่วมทีมแบบสุด ๆ ผมกล้าพูดเลยว่า ผมไม่เคยเห็นกองหลังคนไหนเล่นได้แน่นอนแบบเขามาก่อนเลยในวัยเพียงแค่ 19 ปี”

“เขาเล่นได้นิ่งมาก ๆ ราวกับว่ามีประสบการณ์มาแล้วเป็น 10 ปี แล้วคุณคิดดูสิว่านี่เขาแค่ 19 ปีนะ แล้วถ้าอายุ 29 ปีเมื่อไหร่ ผมบอกเลยเขาคือระดับโลกแบบสุด ๆ และตอนนี้เขาเหมาะมากที่จะมี เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เป็นพี่เลี้ยง และถ้าสองคนนี้มาจับคู่กัน เราจะมีแนวรับที่อยู่ในอันดับต้นๆ ของลีก ดูได้จากที่พวกเขาร่วมงานกันในทีมชาติฮอลแลนด์แล้ว”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ วูลฟ์แฮมป์ตัน แทง 1 จ่าย 1.27 เท่า ขณะที่ วูลฟ์แฮมป์ตัน ชนะแทง 1 จ่าย 10.00 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 5.30 เท่า