รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Jurgen Klopp Liverpool Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   April 29, 2019

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยิงมุข แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมช่วย ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเล่นมุข ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีจุดที่ต้องแก้ไขเป็นการด่วน แต่คงไม่บอกเพราะเกม แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ด้าน ยูไนเต็ด ไม่ยอมออกแรงช่วย ลิเวอร์พูล ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามารับงานแทน โชเซ่ มูรินโญ่ ในช่วงกลางเดือนธันวาคม 2018 และทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงแรก ทว่ามาถึงตอนนี้ ผลงานของทีม “ปีศาจแดง” ดูจะแย่ลงเรื่อย ๆ หลังแพ้ 7 จาก 9 เกมหลังสุด และล่าสุดก็โดน แมนซิตี้ บุกไปชนะคาบ้านในเกมดาร์บี้แมตช์ 2-0 ทำให้ต้องลุ้นหนักในการจบตำแหน่งท็อป 4 ใน 3 นัดสุดท้าย

นักข่าวได้ไปถามถึงวิธีพลิกโฉมทีมในช่วงเวลาไม่นานของ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังจากที่เขาเข้ารับคุมทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนตุลาคม 2015 และพา “หงส์แดง” กลับมาทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในลีก และยังพาทีมลุ้นแชมป์ได้ถึงสองรายการคือ ลีก คัพ และ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก แม้ว่าสุดท้ายจะเป็นเพียงพระรองทั้งสองถ้วยก็ตาม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ตอบคำถามนี้ว่า “พวกเขาไม่ช่วยเรา แล้วทำไมเราต้องช่วยพวกเขาด้วยล่ะ คุณต้องหาวิธีแก้ปัญหาของคุณเอง ไม่จำเป็นต้องไปบอกอะไรเขา เขาแค่ต้องการเวลา ผมก็ต้องการเวลา เขาก็เช่นกัน”

“คุณไม่สามารถทำสิ่งมหัศจรรย์ได้ในทันทีทันใด พวกเราไม่มีใครสามารถทำได้ นี่เป็นการแข่งขันเกมลีก ผมไม่คิดว่าคุณจะได้เจอกับใครหลายคนที่พูดในเชิงบวกเกี่ยวกับตัวผมตอนที่ผมย้ายมาที่นี่ในเดือนตุลาคมหรอก ถ้าไม่ใช่เพราะเราทำผลงานได้ดีใน ยูโรป้า ลีก เราทุกคนต้องพยายามอย่างดีที่สุด และทำงานหนักทุกวัน ในท้ายที่สุดผมคิดว่าอำนาจทางการเงินของ แมนยู นั้นพอที่จะแก้ปัญหานี้ได้”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ แทง 1 จ่าย 1.06 เท่า ขณะที่ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ชนะแทง 1 จ่าย 38.00 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 12.00 เท่า