รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   May 7, 2019

เจอร์เก้น คล็อปป์ โล่ง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ผ่านฟิต แต่ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ส่อวืด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล โล่งใจขึ้นอีกเปราะ เมื่อจะได้ตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะเกมเบียดเอาชะน นิวคาสเซิ่ล 3-2 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลงสนามในเกมที่จะเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศวันอังคารนี้

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ มีอาการเจ็บศีรษะจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 73 และล่าสุด มีข้อมูลปรากฏออกมาว่ากองหน้าทีมชาติอียิปต์น่าจะกลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงได่ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 กับ บาร์เซโลน่า ในวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม นี้

ทั้งนี้เว็บไซต์ mirror.co.uk รายงานโดยอ้างข้อความจากทวิตเตอร์ของ ซิอาด มานซูร์ ผู้สื่อข่าวของ บีอิน สปอร์ตส ซึ่งระบุว่า “ผมเห็นดาวยิงของเรา โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เดินออกมาจากห้องพยาบาลที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ได้เป็นปกติ พระเจ้าทรงโปรด มันเยี่ยมจริง ๆ”

ก่อนหน้านั้นในช่วงหลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับ ซาล่าห์ ว่าถูกสะโพกของผู้รักษาประตู นิวคาสเซิ่ล กระแทกเข้าที่ศีรษะ ซึ่งตอนนั้นหมอประจำทีมก็ตัดสินใจให้เปลี่ยนตัวออกมาก่อนเพื่อความปลอดภัย โดยจากนั้นตัวนักเตะก็ได้เข้ามานั่งดูเกมต่อในห้องแต่งตัว แต่ คล็อปป์ ก็ยืนยันไม่ได้ว่าอาการทุกอย่างเป็นปกติหรือไม่

ขณะที่กรณีของ ซาล่าห์ ดูเหมือนจะเป็นข่าวดี แต่ในรายของ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ น่าจะเป็นทางตรงกันข้าม เพราะมีการยืนยันจากปากของ คล็อปป์ แล้วว่ากองหน้าบราซิเลียนจะหายเจ็บไม่ทันเกมนี้แน่นอน

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ บาร์เซโลน่า แทง 1 จ่าย 2.56 เท่า ขณะที่ บาร์เซโลน่า ชนะแทง 1 จ่าย 2.69 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.50 เท่า