รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

David Luiz Chelsea

พรีเมียร์ลีก   |   August 8, 2019

เชลซี ไฟเขียวพร้อมปล่อยตัว ดาวิด ลุยซ์ ให้ อาร์เซน่อล ในราคา 8 ล้านปอนด์

เชลซี แชมป์ยูโรป้า ลีก สมัยล่าสุด ตกเป็นข่าว พร้อมที่จะปล่อยตัว ดาวิด ลุยซ์ กองหลังทีมชาติบราซิล ไปให้กับ อาร์เซนอล เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีกใช้งานในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น โดยตั้งค่าตัวไว้ที่ 8 ล้านปอนด์เท่านั้น หลังนักเตะงอแงไม่ยอมลงซ้อมกับทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 8 สิงหาคม 2562

ดาวิด ลุยซ์ ที่เป็นกำลังสำคัญช่วย เชลซี ความแชมป์ยูโรป้า ลีก ด้วยการเอาชนะ อาร์เซน่อล ในนัดชิงชนะเลิศ ด้วยสกอร์ 4-1 ออกลูกงอแงไม่ยอมลงซ้อมร่วมกับทีมเมื่อช่วงวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากว่านักเตะต้องการบีบสโมสรให้ยอมขายเขาไปยัง อาร์เซนอล โดยดาวเตะวัย 32 ปี เชื่อว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ทีมสิงห์บลูส์ในฤดูกาลใหม่นี้ แต่หากเป็นไอ้ปืนใหญ่เขาจะมีโอกาสมากกว่า

โดยก่อนหน้านี้ กองหลังทีมชาติบราซิล ยังเคยออกมากล่าวชม แฟรงค์ แลมพาร์ด ว่าเป็นผู้จัดการหนุ่มไฟแรง และเขาก็พร้อมที่จะร่วมงานด้วย แต่ว่าไป ๆ มา ๆ กลับเป็นว่าต้องการย้ายออกจากทีม ซึ่งอาจจะเป็นเพราะว่า อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ วางแผนที่จะใช้ดาวรุ่งมากขึ้นนั่นเอง ถือเป็นเรื่องเสียหน้าพอสมควรสำหรับดาวเตะรุ่นพี่ที่เป็นตัวจริงมาโดยตลอดอย่าง ลุยซ์

ดาวิด ลุยซ์ เคยย้ายออกจาก เชลซี ไปอยู่กับ เปแอสเช มาแล้วะเมื่อปี 2014 ก่อนที่เขาจะถูกดึงตัวกลับมาอีกครั้งเมื่อปี 2016 และนี่อาจจะเป็นการย้ายหนีเชลซีอีกครั้งของเจ้าตัว

ทั้งนี้ เชลซี มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด แทง 1 จ่าย 3.50 เท่า ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะแทง 1 จ่าย 2.21 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.43 เท่า