รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

เดอะ ซันแฉ แมนฯ ยูฯ เตรียมซิว บรูโน่ แฟร์นานเดส เดือนมกราคม

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   November 20, 2019

เดอะ ซันแฉ แมนฯ ยูฯ เตรียมซิว บรูโน่ แฟร์นานเดส เดือนมกราคม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์หลับจากศึกพรีเมียร์บลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวที่จะได้ตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส มาร่วมทีมด้วยอีกครั้ง หลังจากที่ สปอร์ติ้ง ต้องการได้เงินมาล้างหนี้ของพวกเขาเป็นการด่วน โดยมีการคาดกันว่าจะสามารถปิดดีลได้ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เลย

บรูโน่ แฟร์นานเดส เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีข่าวกับ แมนยู ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าไม่สามารถเจรจาปิดดีลกันได้ ส่งผลให้นักเตะยังไม่ได้ย้ายไปไหน แต่ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่า สปอร์ติ้ง พร้อมขาย ดาวเตะวัย 25 ปี ออกจากทีมไปในช่วงปีใหม่นี้เลยที่ราคา 65 ล้านปอนด์ เนื่องจากว่าต้องการได้เงินจำนวน 57 ล้านปอนด์มาปลดหนี้ของสโมสรเป็นการด่วน

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่งานง่ายของ แมนยู ซะทีเดียวที่จะได้ตัวกัปตันทีมสปอร์ติ้งไปร่วมทีม เนื่องจากว่า สเปอร์ส ก็ต้องการได้นักเตะไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน หลัง คริสเตียน อีริคเซ่น มีแววย้ายทีมสูงในซัมเมอร์ปีหน้า ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็เคยเป็นข่าวกับ บรูโน่ เช่นกัน แต่ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ค่อนข้างพอใจกับขุมกำลังหลักที่กำลังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกแบบเต็มตัวในฤดูกาลนี้

บรูโน่ แฟร์นานเดส เคยออกมากล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่า “ตอนนี้ผมสบายดี และกำลังทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด แน่นอนว่าผมมีความฝันที่อยากจะเติมเต็มมัน แต่ว่าผมจะไม่เร่งรัดสโมสรให้รีบปล่อยผมออกไปหรอกนะ ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีกวันที่ 24 พฤศจิกายน แทง 1 จ่าย 2.23 เท่า ขณะที่ เชฟฯ ยูไนเต็ด ชนะแทง 1 จ่าย 3.56 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.34 เท่า