รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Alexis Sanchez Manchester United

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   August 21, 2019

เดอะ ซัน แฉอีก อเล็กซิส ซานเชซ เตรียมไป อินเตอร์ มิลาน แบบยืมตัว

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉจากประเทศอังกฤษ มีรายงานออกมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินยอมที่จะปล่อยตัว อเล็กซิส ซานเชซ แข้งส่วนเกินออกไปให้กับ อินเตอร์ มิลาน ยืมตัวใช้งาน หลังนักเตะไม่ได้เป็นที่ต้องการของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อีกต่อไป โดยทั้งสองสโมสรจะแบ่งจ่ายค่าเหนื่อยกันคนละครึ่ง

สำหรับ อเล็กซิส ซานเชซ ถือว่าเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยปัจจุบันแข้งวัย 30 ปี รับอยู่ที่สัปดาห์ละ 505,000 ปอนด์ ซึ่งตัวเลขนี้เป็นจำนวนที่ อินเตอร์ มิลาน แบกรับไม่ไหว จึงไม่เกิดการซื้อขายแบบถาวร ทว่าจะเป็นการยืมตัว โดยทางงูใหญ่พร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยเพียงครึ่งเดียวที่ 250,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ทำให้ดีลนี้เกิดขึ้น

โดยหลังจบเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ทางด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “มันยังมีเวลาเหลืออีกราว ๆ 2-3 สัปดาห์ในตลาดนักเตะ และอาจจะมีบางสโมสรที่แสดงความสนใจในตัว อเล็กซิส ซานเชซ เข้ามา ซึ่งเราต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ตอนนี้ผมสามารถอัปเดตได้เท่านี้จริง ๆ ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมเราคงได้รู้กัน”

อินเตอร์ มิลาน ก่อนหน้านี้เพิ่งจะได้ตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม ด้วยค่าตัวสูงถึง 73 ล้านปอนด์ และหากว่า อเล็กซิส ซานเชส จะย้ายทีมจริง ๆ เขาก็จะได้กลับไปผนึกเกมรุกร่วมกับเพื่อนเก่าอีกครั้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมียซซ่า

ทั้งนี้ อินเตอร์ มิลาน มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เลชเช่ ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา วันอังคารหน้า แทง 1 จ่าย 1.25 เท่า ขณะที่ เลชเช่ ชนะแทง 1 จ่าย 12.00 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 5.40 เท่า