รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   December 26, 2022

เดอ บรอยน์ มั่นใจ ฮาแลนด์ ซัดเกิน 800 ตุงในอาชีพ

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมจะยิงทะลุ 800 ประตูในอาชีพได้อย่างแน่นอน ตามรายงานจาก Dafabet

สตาร์ทีมชาตินอร์เวย์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับ “เรือใบ” โดยทำไปแล้ว 24 ประตูจาก 19 เกมทุกรายการ โดยรวมตั้งแต่เริ่มต้นอาชีพมาทั้งระดับสโมสรและทีมชาติยิงแตะหลัก 200 ประตูไปเรียบร้อย

ด้วยผลงานยิงประตูที่ร้อนแรงมาอย่างต่อเนื่องทางมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมมั่นใจว่า ฮาแลนด์ ยิงประตูและก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกฟุตบอลได้อย่างแน่นอน

“เขายิงไปแล้วราว 200 ประตู ดังนั้นเขาน่าจะไปถึงหลัก 600, 700 หรือ 800 ประตูได้ถ้าเขาฟิตและทำในสิ่งที่เขาทำ เออร์ลิ่ง เป็นกองหน้าระดับท็อป” เดอ บรอยน์

นอกจากนี้ทาง เดอ บรอยน์ ยังพูดถึง ฮูเลียน อัลวาเรซ ด้วยว่า “ในตอนแรกเรามองเห็นได้ว่า ฮูเลียน มีพรสวรรค์จริงๆ คุณไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไรเมื่อมีนักเตะมาจากอเมริกาใต้ แต่ดูเหมือนเขาจะเป็นผู้ใหญ่แล้วในการเล่นกับเรา” “ผมมีความสุขไปกับเขา บางทีเขาอาจจะรู้สึกว่าน่าจะได้ลงเล่นมากกว่านี้หน่อย แต่ฤดูกาลยังอีกยาวไกล มีเกมให้เล่นอีกมาก เขาจะยิงประตูได้อีกแน่นอน” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท