รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   August 31, 2022

เทน ฮาก เฟิร์มไม่มีปัญหา โรนัลโด้ แต่ต้องเป็นไปตามกฎ

มีรายงานว่าสถานการณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ แมนยู อาจเปลี่ยนแปลงไป หลังจากที่ เอริค เทน ฮาก เสริมทัพผู้เล่นใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ตามรายงานจาก Dafabet

ถือว่าเป็นดราม่ามาได้พักใหญ่สำหรับ โรนัลโด้ ที่ต้องการออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงซัมเมอร์ หลังสโมสรจบฤดูกาลที่แล้วด้วยคะแนนรวมต่ำสุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก และไม่ได้ไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของ โรนัลโด้ พยายามมองหาสโมสรใหม่ให้กับนักเตะของเขา แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ แถม ซีอาร์7 ก็มีประเด็นกับกุนซือ เอริค เทน ฮาก และเพื่อนร่วมทีม แมนยู มาโดยตลอด

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าสถานการณ์ของ โรนัลโด้ ได้มีการเปลี่ยนแปลงไป นับตั้งแต่ ปีศาจแดง จัดการเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่ 2 รายล่าสุด

โดย แมนยู ดึงเพื่อนร่วมทีมเก่าของ โรนัลโด้ ที่ เรอัล มาดริด อย่าง คาเซมิโร่ มาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และล่าสุดกับ แอนโทนี่ ปีกทีมชาติบราซิล ที่ ยูไนเต็ด ทุ่มเงิน 85.5 ล้านปอนด์ คว้าตัวมาจาก อาแจ็กซ์

มาถึงตอนนี้ โรนัลโด้ มองเห็นถึงความทะเยอทะยานที่ แมนยู พยายามกลับไปสู่จุดสูงสุดอีกครั้ง หลังจากทุ่มเงินเสริมทัพรวมแล้วเป็นประวัติการณ์ของสโมสรมากถึง 207 ล้านปอนด์ ทำให้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส พร้อมอยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลนี้

ส่วนทางฝั่ง เทน ฮาก ที่ก่อนหน้านี้ยินดีที่จะปล่อย โรนัลโด้ ออกไปเนื่องจากเรื่องราวของ ดาวเตะวัย 37 ปี นั้นส่งผลกระทบต่อบรรยากาศภายในทีม แต่หากสถานการณ์เปลี่ยนไป กุนซือชาวดัตช์ก็พร้อมที่จะทำงานร่วมกับ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส แต่ต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขของเขา

ดาฟาเบท รายงานว่า เทน ฮาก จะดรอป โรนัลโด้ เป็นเพียงตัวสำรองใน 2 เกมหลังสุด แต่กุนซือวัย 52 ปี ยังมองว่าในบรรดากองหน้าที่ แมนยู มีอยู่นั้นไม่มีใครที่สามารถฝากความหวังในการทำประตูได้นอกจาก โรนัลโด้ นั่นคือเหตุผลที่ ยูไนเต็ด มีความยินดีหากเขาจะเปลี่ยนใจอยู่กับทีมต่อไป