รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   February 28, 2022

เปแอสเช มีลุ้น เอ็มบัปเป้ ส่อแววต่อสัญญา

แฟนบอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีลุ้นที่ดาวยิงตัวเก่งอย่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จะอยู่กับสโมสรต่อจากคำพูดของนักเตะล่าสุด ตามรายงานจาก Dafabet

แข้งวัย 23 ปีเพิ่งทำ 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะ แซงต์-เอเตียน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวทำสถิติสอยตาข่ายให้กับสโมใรไปแล้ว 156 ลูก ขึ้นไปรั้งอันดับ 2 ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของสโมสรเท่ากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โดยตามหลัง เอดินสัน คาวานี่ ที่อยู่ในตำแหน่งสูงสุดที่ทำไป 200 ประตู

สตาร์ทีมชาริฝรั่งเศสกำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้และทีมพยายามที่จะต่อสัญาใหม่ให้ได้ท่ามกลางความสนใจของ เรอัล มาดริด ที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีมให้ได้

แต่จากคำพูดล่าสุดของ เอ็มบั๊ปเป้ ถือว่าน่าสนใจและน่าจะพอทำให้ทีมจ่าฝูงลีก เอิง ฝรั่งเศส น่าจะมีความหวังมากขึ้นในการรั้งตัวสตาร์คนเก่งให้อยู่กับทีมต่อไป

“ผมเหลือแค่ คาวานี่ ที่อยู่เหนือกว่าในตำแหน่งดาวยิงสูงสุดของประวัติศาสตร์ เปแอสเช, เราจะได้เห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น, การเป็นดาวยิงสูงสุดของ เปแอสเช เป็นอะไรที่ไม่อาจมองข้ามได้” เอ็มบั๊ปเป้ กล่าว

ดาฟาเบท รายงานว่า สำหรับซีซั่นนี้ เอ็มบั๊ปเป้ ทำไปแล้ว 24 เกมกับ 17 แอสซิสต์จาก 34 เกมทุกรายการให้กับทีมในซีซั่นนี้ โดย 24 ประตูมาจากการเล่รลีก เอิง 24 เกมด้วย